download ROS Steam cho PC

ROS Steam

 cho PC

Download ROS Steam - Game bắn súng sinh tồn trên Steam

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/06/2018

ROS Steam là phiên bản của game Rules of Survival dành riêng cho Steam sau một thời gian vận hành khá ổn tại Trung Quốc cũng như khu vực Đông Nam Á. Ưu điểm của ROS Steam đó là game thủ ít gặp phải tình trạng hack game hơn bởi bạn phải mất tiền để tham gia vào thế giới ảo mặc dù khá là ít.


Rules of Survival tựa game sinh tồn nổi tiếng và hấp dẫn nhất hiện nay đã bất ngờ đặt chân lên Steam, ngay lập tức đã thu hút rất nhiều sự chú ý của nhiều game thủ Việt. Và đại đa số người chơi Rules of Survival đều cảm thấy phấn khởi vì ROS Steam ít xảy ra tình trạng gian lận hơn phiên bản hiện tại. Đơn giản vì phiên bản hiện tại không cần phải mất tiền để mua nên một số người chơi gian lận có thể thoải mái đăng nhập và phá nát game. Tình trạng này không hề diễn ra trên Steam bởi nhiều người, mua được một game trên Steam là một công đoạn phức tạp, từ việc lập nick cho đến sử dụng thẻ tín dụng để sở hữu game.

ros steam

Tải ROS Steam - Game bắn súng sinh tồn trên Steam

Vẫn giữa lối chơi quen thuộc, ROS Steam mang đến cho game thủ những trận đấu online căng thẳng và gay cấn, nơi mà những người tham gia có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Cũng vẫn là mục tiêu phải sinh tồn đồng thời tiêu diệt hết tất cả những người khác để trở thành người duy nhất còn sống sót. Bước chân vào game, bạn sẽ nhảy dù từ trên máy bay xuống rồi bắt đầu tìm kiếm tòa nhà và nhiều địa điểm khác để tìm vũ khí, xe cộ, áo giáp, quần áo và các thiết bị hữu dụng khác. Game cho phép tới 120 người chiến đấu để sinh tồn.

Battle Royal Strike là một game FPS sống động có lối chơi hao hao với trò chơi bắn sún sinh tồn PUBG nổi tiếng. Tham gia BATTLE ROYAL Strike bạn có thể tạo đội hình của riêng mình và bước vào chiến trường rộng lớn, chống lại kẻ thù và trở thành người chiến thắng.

ros steam 2

Download ROS Steam - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG

ROS Steam cũng được vận hành theo nguyên tắc vùng an toàn, điều này đồng nghĩa với việc vòng tròn sinh tử sẽ được thu hẹp dần và bắt buộc người chơi phải di chuyển vào đó nếu không muốn phải hi sinh một cách đáng tiếc. Trong Rules of Surival cho Steam, bạn có thể chọn chiến đấu một mình hoặc lập nhóm nhỏ lên tới 5 người. Thu thập vũ khí rải rác khắp nơi, quan sát và có chiến lược hợp lý để sống sót lâu nhất có thể. Game còn cho người chơi lựa chọn là đối đầu với kẻ thù hoặc chạy trốn khỏi khu vực chiến tranh bằng nhiều phương tiện khác nhau. Có rất nhiều loại xe đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn, thậm chí chúng còn đa dạng và đẹp mắt hơn so với các phương tiện trong Playerunknown's Battlegrounds.

Darwin Project cũng là game sinh tồn mới được phát hành miễn phí trên Steam có lối chơi khá đặc biệt. Darwin Project đưa nhân vật vào sâu trong dãy núi Rocky buộc người chơi phải tiêu diệt nhau sử dụng các loại vũ khí như rìu, cung tên... cũng như chống lại cái lạnh cắt da cắt thịt để sống sót.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROS Steam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ros steam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm