download Fort Squad Battleground Cho Android

Fort Squad Battleground

 Cho Android

Download Fort Squad Battleground - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/01/2021

Fort Squad Battleground là một game> bắn súng sinh tồn mang tính chiến thuật được lấy cảm hứng xây dựng từ game PUBG mobile nổi tiếng đã được nhiều game thủ yêu thích. Nhiệm vụ của bạn trong Fort Squad Battleground là tiêu diệt đối thủ và sống sót bằng mọi giá.



Giới thiệu Fort Squad Battleground:

Có cốt truyện khá giống với game bắn súng sinh tồn PUBG, người chơi Fort Squad Battleground bị thả dù xuống một khu vực hoang vắng cùng hàng chục người chơi khác. Tất cả sẽ chiến đấu với nhau để xem ai là người sống sót cuối cùng. Nhiệm vụ của bạn là hãy tìm cho mình một vũ khí tốt nhất được giấu ở bất kỳ vị trí nào trong chiến trường, chuẩn bị cho cuộc chiến và đảm bảo mạng sống bằng mọi giá.

fort squad battleground

Download Fort Squad Battleground - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Người chơi Fort Squad Battleground sẽ phải di chuyển liên tục bởi các mối nguy hiểm luôn rình rập. Chỉ cần bất cẩn hoặc thiếu quan sát vài giây, bạn sẽ nhận ngay một viên kẹo đồng từ đối phương và bỏ mạng. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng các ô tô trong game để di chuyển nhanh hơn. Hãy nỗ lực hết sức để là người cuối cùng còn trụ vững giành chiến thắng trong trò chơi này.

Các tính năng chính của Fort Squad Battleground:

- Game sinh tồn bối cảnh nhảy dù trên không.
- Bạn phải kích hoạt chất nổ trước khi quá muộn.
- Sử dụng vũ khí bí mật để tiết kiệm Hostage.
- Kết hợp cùng đồng đội trong việc hoàn thành các nhiệm vụ.

Game liên quan:

PUBG mobile cũng là game bắn súng sinh tồn, sở hữu lối chơi chiến thuật, đồ họa tuyệt đẹp và trải nghiệm đa dạng, bước chân vào đấu trường rực lửa trong PUBG mobile người chơi sẽ được đối đầu với những đối thủ vô cùng sừng sỏ.


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fort Squad Battleground được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fort squad battleground là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fort Squad Battleground Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm