download SharpKeys 2015

SharpKeys

 2015

Download SharpKeys - Đổi chức năng các phím trên keyboard

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2020

SharpKeys cho phép bạn thay đổi chức năng của các phím trên bàn phím dễ dàng nếu bạn thấy cách sắp xếp hiện tại không phù hợp và gây cản trở đến các công việc của bạn. Đối với những người thuận một tay hay những game thủ thì những vị trí các phím thông thường trên bàn phím sẽ ảnh hưởng phần nào và do đó SharpKeys là tiện ích mà chúng ta cần đến trong trường hợp này.


SharpKeys mang lại khả năng sắp xếp lại vị trí bàn phím theo ý muốn của bạn, với một số phím bạn hay sử dụng có thể để nó ở những nơi mà bạn dễ sử dụng nhất, việc thay đổi này tạo nên sự thuận tiện, và có thể là sắp xếp khoa học hơn theo phong cách của bạn.

download sharpkeys

Download SharpKeys - Đổi vị trí bàn phím máy tính

SharpKeys có thể thay đổi một số phím trong trường hợp bàn phím của bạn bị hỏng vật lý, một số phím bạn hay sử dụng lại bị liệt không gõ được, bạn có thể sử dụng phần mềm để chuyển nó đến những phím có thể hoạt động tốt.

Ngoài ra với SharpKeys một số phím mà bạn cho là bạn không sử dụng đến có thể sử dụng phần mềm để vô hiệu hóa chúng đi, phần mềm với giao diện trực quan cho bạn khả năng chỉnh sửa, thay đổi khá dễ dàng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào khác.

Thiết kế của bàn phím laptop hay Desktop với vị trí các phím như hiện tại được cho phù hợp với đại đa số người dùng bởi nó được đúc rút kinh nghiệm từ chính việc sử dụng máy tính nhiều năm của các chuyên gia. Tuy nhiên phù hợp với số đông không có nghĩa là đáp ứng đầy đủ yêu cầu với từng cá nhân và do vậy, cá nhân nào nhận thấy cần có sự thay đổi thì SharpKeys chính là giải pháp của họ. Với SharpKeys bạn hoàn toàn có thể giải quyết được nhiều vấn đề khi sử dụng bàn phím trong từng công việc cụ thể của mình.

Mục đích của phần mềm chuyển đổi ký tự bàn phím này chính là việc thay đổi chức năng cho các phím trên bàn phím theo xu hướng: để những phím hay sử dụng ở vị trí dễ nhìn, để chúng phát huy tối đa hiệu quả, còn những phím không cần thiết thì bạn có thể khóa chúng tạm thời, khi nào cần dùng đến thì kích hoạt lại. SharpKeys sẽ lưu lại các thay đổi mà  bạn đã thực hiện trên bàn phím của mình, nên nhớ là sau khi khởi động lại máy thì các thay đổi của bạn mới có hiệu lực.

SharpKeys chính là chìa khóa giúp bạn làm chủ bàn phím máy tính của mình phục vụ cho việc chơi game hay các công việc gõ văn bản, với 2 mục đích là vừa nâng cao hiệu quả công việc, vừa tiết kiệm được thời gian cho bạn.

Những tính năng chính của SharpKeys:

- Thay đổi chức năng các phím trên bàn phím máy tính

- Vô hiệu hóa một số phím không sử dụng

- Thay đổi vị trí của các phím, sắp xếp theo ý bạn

- Giao diện dễ sử dụng



Liên kết tải về - [475 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SharpKeys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sharpkeys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReplaceKeys 3/5 Hoán đổi chức năng bàn phím
  • KeyTweak 3,6/5 Thay đổi chức năng bàn phím
  • Key RemapperGán lại các chức năng của chuột và bàn phím
  • RuTastHỗ trợ gõ bàn phím tiếng Nga
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm