download Simply Piano by JoyTunes Cho Android

Simply Piano by JoyTunes

 Cho Android

Download Simply Piano by JoyTunes - Ứng dụng mô phỏng đàn piano cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2019

Simply Piano by JoyTunes là ứng dụng tuyệt vời để bạn học đàn piano một cách nhanh chóng từ người mới mắt đầu đến chuyên nghiệp, Simply Piano by JoyTunes mô phỏng một cách chân thực tiếng đàn piano và được chọn là một trong những ứng dụng hay nhất năm 2019 trên Google Play.



Simply Piano by JoyTunes cung cấp nhiều bài học phù hợp với từng cấp độ người chơi. Học từng bước cơ bản từ đọc nhạc cho đến chơi bằng cả 2 tay. Thích hợp cho mọi lứa tuổi, không cần có kiến thức nền tảng để học piano.

simply piano by joytunes

Tải Simply Piano by JoyTunes - Ứng dụng hướng dẫn học đàn piano cho điện thoại Android

Cách thức hoạt động của Simply Piano by JoyTunes cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ cần đặt điện thoại hoặc máy tính bảng của mình trên mặt đàn Piano và chơi, ứng dụng sẽ tự động phát hiện những giai điệu bạn đang chơi. Đồng thời đưa ra những phản hồi để bạn nhanh chóng học hỏi và cải thiện kỹ năng của mình. Khám phá sự kỳ diệu của âm nhạc với những bài hát vui nhộn và các khóa học hoàn chỉnh để bắt đầu nghe như một chuyên gia

simply piano by joytunes 2

Download Simply Piano by JoyTunes - Ứng dụng mô phỏng đàn piano cho mobile

Ứng dụng học đàn Piano Simply Piano by JoyTunes được cung cấp miễn phí, tuy nhiên để có thể học những bài học nâng cao bạn sẽ phải nâng cấp ứng dụng lên phiên bản pro. Với phiên bản trả phí bạn sẽ được toàn quyền truy cập vào tất cả 22 khóa học, với các khóa học mới được bổ sung thường xuyên. Tất cả các đăng ký định kỳ sẽ tự động gia hạn, trừ khi tự động gia hạn bị tắt ít nhất 24h trước khi hết hạn. Bạn có thể tắt tự động gia hạn bất cứ lúc nào.

Real Piano Teacher cũng là phần mềm dạy chơi đàn piano trên Android hữu ích mà miễn phí, Real Piano Teacher có chứa các bài học piano cực kỳ thú vị dành cho người mới bắt đầu và cả những nhạc sĩ chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [103M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simply Piano by JoyTunes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simply piano by joytunes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simply Piano by JoyTunes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm