download Real Piano Teacher Cho Android

Real Piano Teacher

 Cho Android

Download Real Piano Teacher - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/10/2019

Real Piano Teacher là ứng dụng dạy đàn piano khá hữu ích, dành cho cả những người mới và những người chơi piano chuyên nghiệp, Real Piano Teacher phù hợp với bất kỳ loại đàn piano hoặc loại bàn phím nào, được sử dụng bởi rất nhiều giáo viên dạy nhạc và người học nhạc trên thế giới.



Người dùng Real Piano Teacher có thể tham gia vào các khóa học tùy thuộc nhu cầu âm nhạc của mình và chọn chế độ chơi đàn cho người mới hoặc đã am hiểu về piano. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tìm hiểu các bước cơ bản từ việc học cách đọc bản nhạc cho tới việc chơi đàn bằng cả 2 tay. Ứng dụng học đàn piano này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi trình độ và có thể phục vụ mọi nhu cầu âm nhạc của người dùng.

real piano teacher

Tải Real Piano Teacher - Ứng dụng học đàn Piano cho điện thoại Android

Để học nhạc với Real Piano Teacher, đầu tiên bạn đặt chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng Android đã mở ứng dụng trên chiếc đàn, phía trước bàn phím và bắt đầu chơi nhạc. Ứng dụng sẽ lập tức nhận ra bạn đang đánh những giai điệu gì. Đồng thời nhận phản hồi tức thì về quá trình chơi nhạc của mình để nhanh chóng học hỏi và nâng cao kỹ năng.

real piano teacher 2

Download Real Piano Teacher - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho di động

Thông qua Real Piano Teacher, người dùng sẽ được khám phá sự kỳ diệu của âm nhạc với những bài hát thú vị và hoàn thành các khóa học để trở thành một chuyên gia chơi piano thực thụ. Đặc biệt các nhà phát triển cũng thường xuyên bổ sung thêm các khóa học mới. Tốc độ học tùy thuộc vào tốc độ tiếp thu của bạn trong khóa học.

Piano + cũng là ứng dụng học đàn piano được nhiều người dùng tin tưởng và sử dung, ưu điểm của Piano + là bạn có thể chơi với tốc độ của riêng mình mà không cần thay đổi cấu hình, ứng dụng không bắt buộc bạn phải tuân theo các quy tắc nào.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Piano Teacher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real piano teacher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Piano Teacher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piano Companion 3/5 Ứng dụng học đàn Piano trên điện thoại Android
  • Piano Guru 3/5 Ứng dụng học đàn piano sáng tạo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm