download Sinoptik.bg Cho iPhone

Sinoptik.bg

 Cho iPhone

Download Sinoptik.bg - Ứng dụng dự báo thời tiết

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/12/2019

Sinoptik.bg là ứng dụng dự báo thời tiết trang web dự báo thời tiết lớn nhất Bungari, cung cấp chi tiết các thông tin thời tiết trong 10 ngày liên tiếp, cho 80.000 địa điểm trên toàn thế giới. Ứng dụng còn giúp bạn tìm hiểu về điều kiện trượt tuyết trong khu nghỉ mát mùa đông lớn nhất của Bungari.


 

1. Giới thiệu về Sinoptik.bg

Sinoptik.bg mang đến cho bạn các thông tin thời tiết có sẵn trong 10 ngày liên tiếp, cho dù bạn ở bất cứ đâu và ở thời điểm nào, điều này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sắp xếp các chuyến đi công tác, hay các hoạt động vui chơi, du lịch ngoài trời. Các thông tin cụ thể gồm có nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, khả năng mưa, khả năng có tuyết.... tại Bungari và nhiều địa điểm trên thế giới, đồng thời có thể xem các hình ảnh cụ thể của các khu trượt tuyết.

sinoptik bg

Download Sinoptik.bg, Ứng dụng dự báo thời tiết

Sinoptik.bg có cách sử dụng đơn giản: vuột màn hình lên để xem chi tiết về thời tiết hiện tại, vuốt màn hình sang trái để chuyển sang dự đoán 24 giờ hoặc 10 ngày. Ứng dụng cho phép thêm các vị trí yêu thích vào danh sách, chuyển đổi giữa các địa điểm mà bạn quan tâm, dể biết chi tiết về một ngày cụ thể hoặc thời gian bạn chỉ cần lựa chọn vào hàng cụ thể.

2. Các đặc điểm chính của Sinoptik.bg:

- Dự báo thời tiết Bungari và nhiều địa điểm trên thế giới.
- Xem thông tin thời tiết hiện tại và 10 ngày liên tiếp.
- Tìm hiểu về điều kiện trượt tuyết trong khu nghỉ mát.
- Tạo danh sách các địa điểm yêu thích.

3. App liên quan

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết trên di động giúp bạn biết được khi nào xảy ra những điều kiện thời tiết khắc nghiệt để có các kế hoạch phù hợp, đặc biệt tất cả các dự báo trên Radar Thời tiết được hiển thị trên bản đồ dưới những dạng màu sắc khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sinoptik.bg được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sinoptik.bg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sinoptik.bg Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm