download WeatherBug Cho Mac

WeatherBug

 Cho Mac

Download WeatherBug - Xem thông tin dự báo thời tiết hằng ngày

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

WeatherBug là ứng dụng dự báo thời tiết trên cả nền tảng di động và nền web, mang đến cho bạn các thông tin dự báo thời tiết cập nhật từ những trạm khí tượng đáng tin cậy. WeatherBug hỗ trợ cho thông tin thời tiết địa phương và vùng lân cận trong thời gian thực, một chế độ xem dạng bản đồ cho phép người dùng xem hình ảnh vệ tinh của vị trí mình đang sống.


1. Giới thiệu về WeatherBug

WeatherBug hiển thị dữ liệu dự báo thời tiết thời gian thực, cung cấp thông tin dự báo sau mỗi giờ để bạn có thể cập nhật thời tiết nhanh chóng, kịp thời để sắp xếp các kế hoạch công việc của mình. WeatherBug phủ sóng cho 2.6 triệu địa điểm trên toàn cầu, thông báo thời tiết trên cả Windows, Android, Winphone và iOS, đặc biệt là tính năng cảnh báo sấm sét Spark độc quyền phân tích rõ hơn về quãng đường mà tia chớp đi qua cũng như mức độ rủi ro mà nó gây ra tại địa phương của bạn. Tình hình thời tiết tầm vĩ mô còn được thể hiện bằng 16 lớp bản đồ giúp người dùng có những đánh giá tổng quan hơn.

weatherbug

Download WeatherBug, Xem thông tin dự báo thời tiết hằng ngày

WeatherBug cho phép người dùng đăng nhập bằng Facebook hay tài khoản WeatherBug để sử dụng các tính năng độc quyền, có thể theo dõi chi tiết về các cơn bão gồm hướng di chuyển, cường độ, khả năng gây nguy hiểm. Đặc biệt, tính năng WeatherBug Home mới hỗ trợ bạn trong việc đánh giá thời tiết sẽ ảnh hưởng như thế nào đến việc sử dụng các nguồn năng lượng như điện, nước trong nhà của bạn. WeatherBug cũng mang đến ảnh động thời tiết từ hơn 2000 camera thời tiết, xem dự báo thời tiết 10 ngày tiếp theo, xem áp suất, tốc độ gió, dự báo cao/thấp, tình hình giao thông...cùng rất nhiều chức năng độc đáo khác.

2. Các đặc điểm chính của WeatherBug:

- Dự báo thời tiết trong thời gian thực.
- Nhận tin cảnh báo thời tiết tức thời.
- Cảnh báo bão, sấm sét độc quyền.
- Hình ảnh động thời tiết trực tiếp.
- Xem hình ảnh bản đồ vệ tinh của địa phương.

3. App liên quan

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết được nhiều người tin dùng, với khả năng cảnh báo bão, sấm sét và những điều kiện thời tiết khắc nghiệt dựa trên vị trí thật của bạn, bên cạnh đó Radar Thời tiết còn cho phép người dùng thiết lập nhận thông báo bất cứ khi nào có thông tin thời tiết khắc nghiệt ở vị trí hiện tại của mình như lốc xoáy, lũ lụt, giông bão...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeatherBug được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weatherbug là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeatherBug Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm