download Smash Cops Heat Cho Android

Smash Cops Heat

 Cho Android

Download Smash Cops Heat - Game truy đuổi tội phạm cho Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

Smash Cops Heat là game hành động truy đuổi vô cùng căng thẳng cho mobile, trong Smash Cops Heat, bạn sẽ phải sử dụng hết tài nghệ lái xe của mình để truy đuổi những tên tội phạm trốn trại nguy hiểm.



Giới thiệu Smash Cops Heat:

Smash Cops Heat là game hành động khá nổi tiếng với số lượng người chơi lên đến 10 triệu người đã xuất hiện dành cho Android, cùng với các tính năng độc đáo, thưởng lớn khi hoàn thành nhiệm vụ và các loại xe đua trong mơ. Tham gia trò chơi, bạn sẽ bước vào hành trình truy đuổi và hạ gục những tên tội phạm nguy hiểm lái xe với tốc độ cao.

smash cops heat

Download Smash Cops Heat - Game truy đuổi tội phạm cho Android, iPhone

Smash Cops Heat được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét, các phím điều khiển dễ sử dụng, nhạy bén và phù hợp với khả năng của người chơi ở các mức độ khác nhau. Game đua xe này cũng có những vật phẩm để tăng mã lực, giúp các cuộc truy đuổi thêm phần hấp dẫn. Những vật phẩm như tăng tốc độ hay đổi màu sơn cho xe đều có thể mua ngay. Bạn có thể truy cập và quản lý những vật phẩm này trong Settings.

Các tính năng chính của Smash Cops Heat:

- Đua xe truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm

- Thoát khỏi những vụ tấn công của tội phạm

- Thao tác điều khiển đơn giản

- Hỗ trợ nhiều vật phẩm

Game liên quan:

Ghostpol cũng là tựa game truy bắt tội phạm, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách trí tuệ giải đố hấp dẫn, Ghostpol không chỉ có các câu đố tương tác với môi trường xung quanh, mà còn có các câu đố khảo sát trong nhà và một loạt trò chơi giải đố khác.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smash Cops Heat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smash cops heat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smash Cops Heat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm