download Truy Kích 2 Cho PC

Truy Kích 2

 Cho PC

Download Truy Kích 2 - Phiên bản bắn súng sinh tồn hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Truy Kích 2 là phiên bản nâng cấp của game bắn súng Truy Kích vốn đã nổi tiếng với cộng đồng game thủ Việt. Download Truy Kích 2, bạn sẽ được trải nghiệm môt phong cách chơi mới, chiến đấu để sinh tồn giữa làn đạn của kẻ thù, cùng với đó là cải tiến hấp dẫn về đồ họa


Trước đó chắc hẳn nhiều game thủ đã biết đến Truy Kích - Siêu phẩm game online dành cho PC lẫn cả các thiết bị di động. Trong một thời gian dài Truy Kích luôn nằm trong top những game thuộc thể loại bắn súng được yêu thích nhất. Sở dĩ như vậy bởi tựa game đã mang đến cho người một trải nghiệm mới nhờ thiết kế đồ họa chất lượng cao cùng nhiều tính năng chiến đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, cũng giống như những trò chơi khác, để tiếp tục làm hài lòng người chơi buộc các nhà làm game phải làm mới sản phẩm của mình. Chính vì thế phiên bản game Truy Kích 2 ra đời với hi vọng sẽ là người kế nhiệm hoàn hảo cho phiên bản cũ.

truy kich 2

Download Truy Kích 2 cho máy tính

Quả thực không nằm ngoài sử kỳ vọng của game thủ, game bắn súng Truy Kích 2 đã nâng cấp và lột xác hoàn toàn từ phiên bản Truy Kích cũ. Ngoài việc giữ nguyên những chế độ thông thường game Truy Kích 2 đã mang tới rất nhiều thay đổi mới lạ nhằm mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khác lạ. Chẳng hạn như kỹ năng nằm bắn hay chế độ FPS theo phong cách RPG...

Đặc biệt khi mà game bắn súng sinh tồn ngày càng trở nên phổ biến, số lượng các nhà làm game đi theo xu hướng này ngày một tăng cao. Chính vì vậy sẽ không khỏi ngạc nhiên khi Truy Kích 2 được bổ sung thêm chế độ sinh tồn để bắt kịp với thời đại. Chế độ này cho phép người chơi tham gia vào một đấu trường sinh tử, và buộc bạn phải chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

truy kich 2 2

Tải Truy Kích 2 cho PC

Một trong những game bắn súng sinh tồn nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến Rules Of Survival. Tuy mới chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng Rules Of Survival đã nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi được săn đón nhiều nhất hiện nay. Khắp nơi trong các quán nét đều có sự xuất hiện của tựa game này. Bạn có thể tải Rules Of Survival cho máy tính hoặc thưởng thức trên điện thoại với phiên bản dành cho di động.

truy kich 2 3

Tải game Truy Kích 2 - Phiên bản bắn súng sinh tồn hấp dẫn

Ngoài những cải tiến nâng cấp trên thì Truy Kích 2 vẫn giữ nguyên những tính năng của một game bắn súng cơ bản. Đồng nghĩ với việc người chơi sẽ gặp lại các chế độ chơi quen thuộc, chẳng hạn như đấu đội, đặt bom, Zombie, Ghost, Hero, Special....Cùng với đó hệ thống vũ khí cũng được giữ nguyên. Bên cạnh những vũ khí huyền thoại như AK47 Silver, Ice-front M4A1, AK47 Yanhuang, M249 Silver... game thủ lại có thể trang bị thêm cho mình những dao găm, rìu, xẻng cho tới dùi cui trong game Truy Kích 2 ...

Nhắc đến những tựa game bắn súng kinh điển thì không thể bỏ qua game Half life thuộc thể loại đối kháng hấp dẫn, từng làm say mê và hấp dẫn bao thế hệ game thủ, Half life có sự kết hợp đa dạng các nhiệm vụ cùng với môi trường chơi rộng lớn, đòi hỏi tính đồng đội, kỹ năng chơi game cao.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truy Kích 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truy kích 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truy Kích 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm