download Smash Police Car Cho Android

Smash Police Car

 Cho Android

Download Smash Police Car - Game mô phỏng lái xe cảnh sát truy bắt tội phạm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/01/2020

Smash Police Car là game mô phỏng lái xe với trong vai trò là một cảnh sát có nhiệm vụ truy bắt những kẻ xấu, tìm và tiêu diệt những tên cướp ngân hàng đang ngoài vòng pháp luật. Game mang đến nhiều loại xe khác nhau để bạn thử thách lái xe, nhiều loại tội phạm nguy hiểm thử thách lòng dũng cảm và bản lĩnh của mỗi người chơi.


1. Giới thiệu về Smash Police Car

Smash Police Car sẽ biến ước mơ làm cảnh sát của bạn trở thành hiện thực trong nháy mắt, lái xe và truy đuổi những kẻ xấu, săn lùng những tên tội phạm đang ở ngoài vòng pháp luật, chặn chúng bằng xe cảnh sát chuyên dụng hoặc sử dụng súng của bạn để bắn hạ chúng. Số lượng các loại tội phạm khá lớn và đa dạng, bạn cũng sẽ được hỗ trợ các loại xe khác nhau, thậm chí là cả xe tăng và bệ phóng tên lửa để thực hiện nhiệm vụ của mình.

smash police car

Download Smash Police Car, Game mô phỏng lái xe cảnh sát truy bắt tội phạm

Smash Police Car cho phép bạn nâng cấp xe của bạn để tăng sức mạnh về đích, bao gồm động cơ, hộp số, lốp xe, đổ đầy bình xăng...phiêu lưu qua nhiều môi trường khác nhau. Game đòi hỏi bạn phải có kỹ năng xử lý các tình huống lái xe tốc độ cao và cả kỹ năng keo đồi khi bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Trở thành anh hùng mà thế giới cần và cứu nó khỏi lũ tội phạm.

2. Các tính năng chính của Smash Police Car:

- Game mô phỏng lái xe cảnh sát.
- Truy đuổi tội phạm giao thông.
- Môi trường đua xe đa dạng, đầy thử thách.
- Góc quay camera động quan sát tốt hơn.

3. Game liên quan

Police Car Chase cũng là tựa game có nội dung tương tự, trong đó bạn sẽ là một cảnh sát đua xe để đuổi bắt những tên tội phạm là các tài xế vi phạm luật giao thông hay uống rượu say gây tai nạn, môi trường đua xe đầy thử thách trong Police Car Chase mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hào hứng cho mỗi màn chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smash Police Car được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smash police car là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smash Police Car Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm