download Police Car Chase Cho Android

Police Car Chase

 Cho Android

Download Police Car Chase - Mô phỏng lái xe, đua xe cảnh sát

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/01/2020

Police Car Chase là game đua xe với nhiệm vụ điều khiển xe cảnh sát đuổi bắt những tài xế phạm tội, vi phạm luật giao thông. Game mang đến hệ thống môi trường đua xe đa dạng từ thành phố đến núi rừng, hoàn thành hàng tấn nhiệm vụ độc đáo để trở thành cảnh sát tốt nhất và nhận được huy hiệu xếp hạng cao nhất.


1. Giới thiệu về Police Car Chase

Police Car Chase là cơ hội để bạn điều khiển và lái xe với vai trò là một cảnh sát, sẵn sàng khám phá một hệ thống bản đồ quy mô lớn từ thành phố đến các đồi núi bao la, lái xe và bắt giữ những tài xế xấu phạm tội. Bạn có thể tìm thấy những người tài xế lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn, đi xe quá tốc độ, vượt đèn đỏ... Bạn có thể tùy chỉnh những chiếc xe của mình và tùy chỉnh chúng bằng cách thay màu sơn, bánh xe, lốp xe để trải nghiệm lái xe tốt hơn.

police car chase

Download Police Car Chase, Mô phỏng lái xe, đua xe cảnh sát

Police Car Chase thử thách người chơi lhi lái xe qua nhiều bản đồ khác nhau: lái xe trong thành phố với các chốt giao thông thực tế, các tòa nhà và công trình công cộng, lái xe qua vùng ngoại ô với những ngôi nhà và trang trại hẻo lánh. Game có cơ chế điều khiển vật lý trôi dạt thực tế, góc quay camera động để bạn quan sát được nhiều chi tiết hơn, và cũng không thiếu những tình huống lái xe nguy hiểm mà bạn sẽ được trải qua.

2. Các tính năng chính của Police Car Chase:

- Game mô phỏng lái xe cảnh sát.
- Truy đuổi tội phạm giao thông.
- Môi trường đua xe đa dạng, đầy thử thách.
- Góc quay camera động quan sát tốt hơn.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại đua xe trực tuyến nhiều người chơi với tính cạnh tranh cao, bạn có thể trải nghiệm Car Racing Online Traffic với 4 bản đồ và 3000 nhiệm vụ thử thách lái xe, ngoài ra Car Racing Online Traffic còn cho phép tùy chỉnh và nâng cấp xe bằng sơn xe và bánh xe đầy màu sắc, kiếm tiền trong các màn đua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Car Chase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police car chase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Car Chase Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm