download Snappy for Mac 2.0.1

Snappy for Mac

 2.0.1

Download Snappy for Mac - Chụp ảnh màn hình trên máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/08/2022

Snappy for Mac mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp người dùng chụp ảnh màn hình và ghim ảnh trên tất cả các cửa sổ cũng như chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh hiệu quả. Không chỉ thế, Snappy for Mac còn cung cấp các tính năng như xem trước, thêm ghi chú vào ảnh chụp, v.v.


Snappy for Mac đặt một trình đơn nhỏ trên thanh trạng thái, hỗ trợ tính năng chụp nhanh hình ảnh màn hình hay truy cập nhanh thư viện Snap. Đặc biệt, hầu hết các tính năng tích hợp trong Snappy for Mac đều được thực hiện qua các tổ hợp phím tắt.

Chẳng hạn khi bạn đang chơi game Chém hoa quả, bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc chiến thắng của mình khi Chém hoa quả thành công để chia sẻ với bạn bè mình.

Snappy for Mac
Download Snappy for Mac - Phần mềm Chụp ảnh màn hình trên máy Mac

Snappy for Mac cho phép người dùng thêm ghi chú hay nội dung vào hình ảnh với công cụ bút (pencil) hay chuỗi văn bản và chia sẻ hình ảnh với bạn bè bằng cách tải tập tin lên các server của Snappy hoặc chia sẻ liên kết URL.

Snappy for Mac cung cấp các tính năng cơ bản như vẽ, viết, xóa ảnh hay thêm chú thích vào ảnh. Không chỉ vậy, Snappy for Mac hỗ trợ tính năng đồng bộ hình ảnh lên các kho lưu trữ trực tuyến như Snappy Link, Dropbox, Imgur, Email, Evernote, Pinterest hay các trang mạng xẫ hội như Facebook, Twitter, v.v.

SimCap for Mac cũng là tiện ích chụp màn hình máy Mac tiện lợi mà bạn có thể tham khảo, bên cạnh việc chụp màn hình thì bạn có thể sử dụng SimCap for Mac với các công cụ ghi chú, chỉnh sửa ảnh và chia sẻ ảnh.


Các tính năng chính của Snappy for Mac:

- Chụp ảnh, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh.

- Xem trước, thêm ghi chú vào ảnh.

- Khai thác tính năng qua các tổ hợp phím tắt.

- Đồng bộ ảnh lên Dropbox, Snappy Link, Imgur, Email, v.v.



Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snappy for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snappy for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snappy for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snappy for Mac 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm