download Sony Music Center cho Android

Sony Music Center

 cho Android

Download Sony Music Center - Nghe nhạc chất lượng cao trên thiết bị Sony

Thu Hà  cập nhật: 08/07/2017

Sony Music Center là tiện ích cho phép bạn nghe nhạc với âm thanh độ phân giải cao ở nhà hay bất cứ đâu, kết nối với các thiết bị âm thanh Sony khác và phát nhạc với chất lượng âm thanh tốt nhất và cài đặt tối ưu.


Sony Music Center, trước đây có tên là SongPal, do đó tất cả những thiết bị âm thanh tương thích với SongPal cũng sẽ tương thích với tiện ích Sony Music Center.

sony music center

Tiện ích Sony Music Center cho phép bạn phát các bản nhạc bao gồm cả các bài hát độ phân giải cao trên Smartphone, phát các file nhạc từ CD, USB và Smartphone. Thêm vào đó, Sony Music Center còn có tính năng tìm duyệt các thư mục âm nhạc lưu trữ trên máy tính hay NAS (Network Attached Storage - tạm dịch là thiết bị lưu trữ gắn vào mạng).

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Sony Music Center cho phép bạn thiết lập Multi-room, Surround, Stereo không dây với nhiều loa khác nhau, thay đổi cài đặt trên thiết bị âm thanh, chẳng hạn như Equalizer (Bộ hiệu chỉnh), Sleep Timer (Bộ định giờ), Network (Mạng)...

Fly Play cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định trên các thiết bị Android giúp bạn thưởng thức những chương trình giải trí thú vị, đặc biệt Fly Play còn thường xuyên cập nhật những kênh mới, cùng các đài radio địa phương đặc sắc.

Lưu ý rằng một số tính năng của tiện ích Sony Music Center không được hỗ trợ trên một số thiết bị nhất định hay một số khu vực/quốc gia.

Những tính năng chính của tiện ích Sony Music Center:

- Phát các bản nhạc bao gồm cả các bài hát độ phân giải cao trên Smartphone, phát các file nhạc từ CD, USB và Smartphone

- Tìm duyệt các thư mục âm nhạc lưu trữ trên máy tính hay NAS

- Cho phép thay đổi cài đặt trên thiết bị âm thanh

- Hỗ trợ hệ điều hành iOS 9.0 trở lên


Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sony Music Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sony music center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sony Music Center cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSound 3/5 Nghe nhạc và tạo thư viện nhạc
  • SoundPool 3/5 Nâng cao chất lượng phát nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm