download SourceGuardian 11.2

SourceGuardian

 11.2

Download SourceGuardian - Phần mềm mã hóa cho PHP

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/04/2017

SourceGuardian là một trong những bộ mã hóa tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay với một GUI mạnh mẽ giúp bảo vệ cho mọi phiên bản PHP cho dù là phiên bản mới nhất. Với SourceGuardian, người dùng có thể sử dụng trên Windows, Mac OS X hay Linux thông qua giao diện cửa sổ làm việc hoặc sử dụng dòng lệnh.


SourceGuardian giúp bảo vệ các tập lệnh PHP của người dùng bằng cách dịch mã nguồn PHP thành một định dạng bytecode, sau đó là các lớp mã hóa. Thông qua tiện ích này người dùng có thể tránh khỏi việc sử dụng trái phép các mã code PHP. Đặc biệt tiện ích còn mới được bổ sung các tính năng có thể tùy ý khóa các tập lệnh của bạn chỉ để chạy từ các địa chỉ IP, tên miền hoặc địa chỉ MAC của mạng LAN.

sourceguardian

 

Download SourceGuardian - Phần mềm mã hóa PHP

SourceGuardian cho PHP cũng có thể dễ dàng tạo phiên bản dùng thử của tập lệnh của người dùng bằng cách giới hạn ngày sử dụng cho các tập lệnh của PHP. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bằng cách hạn chế số ngày mà tập lệnh bảo vệ của bạn sẽ hoạt động. Để ngăn chặn việc thay đổi ngày cục bộ đối với các phiên bản dùng thử các tệp lệnh, download phần mềm và sử dụng cũng cung cấp cho bạn một tùy chọn có thể kiểm tra thời gian thông qua các sever trực tuyến.

Đối với các dự án lớn hơn, SourceGuardian for PHP cung cấp một tùy chọn để bảo vệ toàn bộ dự án sao cho tất cả các script được sử dụng trong dự án sẽ chỉ hoạt động với các tập lệnh được bảo vệ khác. Các lệnh script này có thể bao gồm cả những script được bảo vễ lẫn không được bảo vệ. Ngoài ra phần mềm còn cung cấp nhiều phương thức bảo vệ khác nhau chẳng hạn như: giới hạn sử dụng vào một ngày cụ thể thông qua việc kiểm tra sever trực tuyến, giới hạn theo danh sách domain, giới hạn theo địa chỉ IP, giới hạn theo địa MAC của mạng LAN.

sourceguardian 2

 

Tải SourceGuardian - Phần mềm tạo bản quyền cho PHP

Với tính năng giới hạn sử dụng theo domain, tên miền được sử dụng như một phần của việc mã hóa vì vậy các tập lệnh bảo vệ sẽ không thể giải mã và chạy từ một domain khác, đây là cách thức bảo mật khá mạnh mẽ. Còn với phương thức giới hạn theo địa chỉ IP, điều này tương tự như việc giới hạn domain nhưng thay vì sử dụng một tên miền thì phương thức này sử dụng một địa chỉ IP cho việc mã hóa. Điều này có nghĩa là các tập lệnh được bảo vệ không thể giải mã và chạy từ một địa chỉ IP khác. Nó có công dụng khóa toàn bộ dự án PHP, do đó không có một tập lệnh được bảo vệ nào có thể chạy được cho dù bạn bạn sử dụng một đoạn code khác không được mã hóa để thay thế. Đây là giải pháp lý tưởng để bảo vệ các thiết lập hay mật khẩu trong một dự án PHP.

Đặc biệt người dùng còn có thể khóa băng cách sử dụng file bản quyền được tạo ra bởi trình tạo bản quyền SourceGuardian. Đây cũng là ý tưởng khá hữu ích cho việc tạo các file được bảo vệ để triển khai cho những người dùng khác nhau, hoặc thậm chí cho phép bạn gán các tùy chọn khóa khác nhau cho từng người dùng. Công cụ tạo bản quyền SourceGuardian có thể sử dụng trực tiếp từ cửa sổ làm việc hoặc thông qua dòng lệnh. Nó cung cấp mọt phương pháp cấp giấy phép được tự động tạo ra và điều này sẽ thực sự cần thiết khi bạn muốn bán các tập lệnh online.

sourceguardian 3

 

Download SourceGuardian - Phần mềm bảo vệ cho file PHP

Nhà phát hành phần mềm còn được bổ sung một tùy chọn để mã hóa các mẫu HTML, hoặc các file không phải là PHP thông qua bộ công cụ mã hóa SourceGuardian. Các mẫu HTML hoặc file không phải PHP sau khi đã được mã hóa có thể đọc và giải mã từ script được bảo vệ. Các file mẫu được mã hóa dưới dạng một phần của dự án chỉ có thể được sử dụng từ các tập lệnh được bảo vệ đã được mã hóa dưới dạng một phần của cùng một dự án. Không thể sử dụng các mẫu được bảo về từ các tập lệnh không mã hóa, hoặc từ các tập lệnh được mã hóa bằng một dự án SourceGuardian khác.

Một ưu điểm nữa của SourceGuardian đó là việc hỗ trợ mã hóa nền tảng chéo. Tức là một tập lệnh được mã hóa trong hệ điều hành này có thể chạy trên trên các nền tảng hệ điều hành khác. Hiện tại phần mềm có thể được sử dụng cho các hệ điều hành như Windows, Linux và Macintosh. Vì vậy, các tập lệnh được bảo vệ có thể hoạt động trên Windows, Linux, OSX, FreeBSD. Trong tương lai gần phần mềm sẽ hỗ trợ thêm nhiều nền tảng hệ điều hành hơn, cũng như có thể tạo ra một bộ nạp riêng cho hệ điều hành của người dùng.

Để tiện lợi cho khách hàng của mình, nhà phát hành phần mềm SourceGuardian đã thêm vào tính năng hỗ trợ được tích hợp sẵn. Bây giờ bạn không còn phải lo lắng về các thông tin phản hồi từ nhà phát hành. Bởi tất cả các thông tin liên lạc của họ, bạn đều có thể nhìn thấy bên trong ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng được cung cấp tính năng hỗ trợ qua email và bộ phận trợ giúp. Tuy nhiên bạn nên sử dụng tính năng hỗ trợ trực tiếp trong ứng dụng nếu muốn có câu trả lời nhanh nhất.

Các tính năng chính của SourceGuardian:

- Phần mềm mã hóa file PHP

- Hỗ trợ nhiều phiên bản PHP

- Sử dụng giao diện cửa sổ hoặc dòng lệnh

- Cung cấp nhiều phương pháp mã khóa: theo ngày, domain, IP, địa chỉ MAC của mạng LAN

- Có thể mã hỏa cả file HTML và các file không phải PHP

- Tính năng trợ giúp tiện lợi.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SourceGuardian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sourceguardian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SourceGuardian 11.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PHTML Encoder for Mac 3/5 Mã hoá 1 đoạn hoặc toàn bộ mã nguồn PHP trước khi phân phối cho Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm