download Speed Car Drift Racing Cho Android

Speed Car Drift Racing

 Cho Android

Download Speed Car Drift Racing - Game đua xe mô tô siêu tốc độ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2019

Speed Car Drift Racing là game đua xe tốc độ, nơi bạn sẽ được làm chủ tay lái của mình trên hàng chục chiếc xe thể thao hầm hố. Nhiệm vụ của bạn là lái xe nhanh nhất, vượt qua tất cả các đối thủ để đăng quang trong giải vô địch đua xe thế giới. Người chơi cũng được tùy chỉnh mô tô của mình để tạo một phong cách riêng.




Speed Car Drift Racing mang đến 17 mẫu xe thể thao cho các tay đua chuyên nghiệp, bạn sẽ lựa chọn một trong số chúng và điều khiển chiếc xe theo cách mà bạn muốn làm sao để về đích nhanh nhất và an toàn nhất. Đường đua chứa đầy những sự cạnh tranh, bạn phải vượt qua các đối thủ bên cạnh, giành chiến thắng trên các cung đường.

speed car drift racing

Download Speed Car Drift Racing, Game đua xe mô tô siêu tốc độ

 

Speed Car Drift Racing cho phép bạn tùy chỉnh chiếc xe đua của mình về cả ngoại hình và sức mạnh, nâng cấp xe để có độ bền và tốc độ tốt hơn. Tốc độ đua xe chính là yếu tố quyết định bạn có giành điểm trên đường đua hay không, hãy download và trải nghiệm những cung đường đua kịch tính, tận hưởng niềm vui cùng bạn bè của mình.

Traffic Rider cũng là game đua xe mô tô được yêu thích với 26 mẫu mô-tô cực chất, chế độ Career mode với hơn 70 nhiệm vụ độc đáo, Traffic Rider có đồ họa chất lượng cao và âm thanh mô tô chân thực mô phỏng động cơ trên thực tế.

 

Các tính năng chính của Speed Car Drift Racing:

 

- Game đua xe mô tô tốc độ

- 17 mẫu xe thể thao

- Chế độ điều khiển mượt mà

- Nâng cấp xe để tăng tính cạnh tranh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Car Drift Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed car drift racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Car Drift Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm