download SquareHome 2 cho Android

SquareHome 2

 cho Android

Download SquareHome 2 - Launcher thay đổi giao diện màn hình Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/06/2018

SquareHome 2 là một trong những launcher tốt nhất trên nền tảng di động Android, cho phép người dùng thay đổi giao diện màn hình thiết bị thành giao diện mang phong cách metro của Windows 10. SquareHome 2 là chương trình đơn giản, dễ sử dụng dành cho điện thoại, máy tính bảng và TV Android.



SquareHome 2 biến chiếc điện thoại Android của bạn, bất kể là Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Huawei thành giao diện metro của máy tính Windows 10, cung cấp hiệu ứng Live Tile (thông tin ô động) tuyệt vời với thông tin cập nhật nhất về các ứng dụng và hiển thị thông báo trên màn hình giống như máy tính Windows 10, nếu bạn yêu thích phong cách của Windows 10 thì hãy dùng launcher trợ giúp này.

download squarehome 2

Download SquareHome 2 - Launcher thay đổi giao diện màn hình Android

Bên cạnh đó, SquareHome 2 còn sở hữu một ngắn kéo ứng dụng (App Drawer) thông minh và hỗ trợ người dùng truy cập nhanh và danh bạ cùng nhiều widget cài sẵn hữu ích. Lưu ý rằng SquareHome 2 cần có quyền quản trị (Admin) của thiết bị để triển khai hành động launcher khóa màn hình và sử dụng dịch vụ Accessibility cho một số hành động Launcher nếu cần.

Với những ai đang sử dụng thiết bị BlackBerry thì BlackBerry Launcher cũng là Launcher khá thú vị dành cho dòng điện thoại này, với chức năng sắp xếp các ứng dụng, tiện ích và lối tắt trên bảng màn hình chính, bên cạnh đó BlackBerry Launcher còn hỗ trợ thực hiện các lối tắt để truy cập và sử dụng ứng dụng nhanh hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng SquareHome 2:

- Cuộn dọc trong trang và cuộn ngang từ trang này sang trang kia

- Giao diện phong cách metro hoàn hảo

- Hiệu ứng Live Tile

- Hiển thị thông báo

- Ngăn kéo ứng dụng thông minh

- Truy cập nhanh vào danh bạ

- Dành cho điện thoại, máy tính bảng và TV Android


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SquareHome 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squarehome 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SquareHome 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm