download Rockstar Games Launcher for Windows

Rockstar Games Launcher

 for Windows

Download Rockstar Games Launcher - Trình khởi chạy quản lý game trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/09/2019

Trình khởi chạy Rockstar Games Launcher do Rockstargames phát triển với chức năng quản lý game, lưu trữ đám mây, cập nhật game tự động, hỗ trợ cả các trò chơi được mua từ các kho game khác. Tiện ích này sẽ giúp hãng game nổi tiếng này có nhiều hướng phát triển mới, ngay bây giờ bạn đã có thể chơi phiên bản San Andreas GTA hoàn toàn miễn phí khi cài đặt launcher này.



Khi bạn tải và cài đặt trình khởi chạy Rockstar Games Launcher, bạn sẽ được cung cấp miễn phí tựa game Grand Theft Auto: San Andreas (GTA San Andreas) - một tựa game sandbox dạng phiêu lưu hành động thế giới mở. Đối với những người đã từng chơi và trải nghiệm các phiên bản khác nhau của seri GTA thì phiên bản San Andreas được đánh giá thuộc hàng "siêu phẩm", đến từ hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn và cách chơi theo lối tự do khám khá theo ý thích.

rockstar games launcher

Download Rockstar Games Launcher, Trình khởi chạy quản lý game trên PC

 

Rockstar Games Launcher cho phép bạn lưu trữ game trên đám mây, cập nhật game tự động, hỗ trợ cho các game được mua từ các cửa hàng khác nhau. Để chơi GTA San Andreas, trước hết bạn cần đăng ký tài khoản cá nhân để sử dụng trên Rockstar Games Launcher, sau đó tải về và cài đặt trình khởi chạy trên PC, mở và đăng nhập tài khoản đã tạo, trên giao diện chính của launcher bạn chọn game muốn chơi.

Các tính năng chính của Rockstar Games Launcher:

- Trình khởi chạy game

- Quản lý và lưu trữ game trên đám mây

- Cập nhật game tự động

- Hỗ trợ chơi Grand Theft Auto: San Andreas miễn phí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rockstar Games Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rockstar games launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rockstar Games Launcher for Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm