download BlackBerry Launcher cho Android

BlackBerry Launcher

 cho Android

Download BlackBerry Launcher - Launcher Blackberry dành cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/06/2022

BlackBerry Launcher là công cụ hỗ trợ thay đổi giao diện cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. BlackBerry Launcher mang đến cho người dùng trải nghiệm giao diện BlackBerry vô cùng ấn tượng với kiểu bàn phím và ứng dụng lịch đặc trưng. Bên cạnh đó người dùng có thể dễ dàng mở cập ứng dụng với thao tác một chạm hay thiết lập các lối tắt cho riêng mình.


Với BlackBerry Launcher, người dùng có thể thực hiện các công việc như gửi email hay gọi điện chỉ bằng một lần chạm thay việc thực hiện nhiều thao tác theo cách thông thường. Bên cạnh đó tiện ích cũng giúp bạn sắp xếp các ứng dụng, tiện ích và lối tắt trên bảng màn hình chính tùy chỉnh để truy cập tức thời.

blackberry launcher

BlackBerry Launcher cho phép người dùng xem bất kỳ tiện ích con ứng dụng nào chỉ đơn giản bằng cách vuốt lên hay xuống qua biểu tượng trên màn hình chính, điều này cho bạn khả năng truy cập nhanh vào thông tin bạn cần trong những lúc cần thiết.

Hola Launcher cũng là Launcher khá thú vị dành cho điện thoại Android với kho hình nền chất lượng cao, Widget thông minh cho phép bạn tùy biến giao diện điện thoại theo ý thích, ngoài ra Hola Launcher còn hỗ trợ người dùng trong việc sắp xếp, tìm kiếm và truy cập các ứng dụng nhanh chóng.

blackberry launcher 2

Thông qua BlackBerry Launcher, người dùng có thể thêm lối tắt vào màn hình chính để tạo thêm danh bạ, ghi chú, tác vụ và sự kiện lịch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tạo lối tắt tùy chỉnh cho Quay số nhanh, Google Maps Directions, Drive Scan. Bên cạnh đó bạn cũng có thể Sử dụng Bluetooth, Wi-Fi và các lối tắt chuyển đổi mạng không dây để tiết kiệm pin và mức sử dụng dữ liệu cho thiết bị của mình.

Ngoài ra, Atom Launcher và Hola Launcher cũng là những tiện ích giúp người dùng Android tùy biến giao diện khá hấp dẫn. Atom Launcher mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như việc thiết lập thói quen sử dụng tiện ích trên màn hình chính hay thiết kế những bộ theme yêu thích theo cá tính của mình. Bên cạnh đó, Hola Launcher là trình thay đổi giao diện Android mạnh mẽ đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người dụng với kho hình nền chất lượng cao, Widget thông minh cùng hàng loạt tính năng đặc sắc.

Các tính năng chính của BlackBerry Launcher:

- Tùy chình giao diện

- Gửi mail, thực hiện cuộc gọi bằng thao tác một chạm

- Thêm nối tắt truy cập ứng dụng

- Tạo nối tắt truy cập mạng không dây


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Launcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm