download Nexon Launcher 2.1.0.0

Nexon Launcher

 2.1.0.0

Download Nexon Launcher - Trình cài đặt game Nexon cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/07/2020

Trình khởi chạy Nexon Launcher là cách tiếp cận hợp lý mới của Nexon để cài đặt, cập nhật và chơi tất cả các game Nexon yêu thích của bạn. Đặc biệt Nexon Launcher còn tích hợp tính năng mạng xã hội cho phép game thủ kết nối với cộng đồng Nexon của mình.


Giới thiệu Nexon Launcher:

Thông qua Nexon Launcher, người dùng có thể cài đặt và chơi nhưng game Nexon mà mình yêu thích. Không chỉ cài đặt game nhanh chóng và tiện lợi, trình khởi chạy này còn hỗ trợ cập nhật game ngay khi ra mắt phiên bản mới. Hơn nữa, nó còn được tích hợp tính năng tương tác mạng xã hội để kết nối người chơi với cộng đồng Nexon.

nexon launcher

Download Nexon Launcher - Trình cài đặt game Nexon cho PC

Để sử dụng Nexon Launcher, người chơi cần đăng nhập bằng tài khoản Nexon miễn phí. Nexon Launcher có dung lượng nhỏ gọn chưa đến 7MB vì vậy cũng không đòi hỏi quá cao về cấu hình thiết bị. Bạn có thể cài đặt trên những máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 7 trở nên, với RAM từ 512MB và ổ cứng trống ít nhất 200MB. Ngoài ra, cần lưu ý kết nối mạng trong suốt quá trình chơi game.

Các tính năng chính của Nexon Launcher:

- Cài đặt và chơi game Nexon.

- Cập nhật game ngay khi có phiên bản mới.

- Tích hợp tính năng mạng xã hội.

- Dung lượng nhỏ gọn, không đòi hỏi cấu hình cao.

Ứng dụng liên quan:

Epic Games Launcher cũng là tiện ích có tính năng tương tự đến từ Epic Games, thậm chí Epic Games Launcher còn cho phép bạn bổ sung và thiết lập chương trình chạy tự động và thực hiện tác vụ bảo trì máy tính Windows.


Liên kết tải về - [6,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nexon Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nexon launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nexon Launcher 2.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm