download Bethesda Launcher 1.0

Bethesda Launcher

 1.0

Download Bethesda Launcher - Hỗ trợ chơi game của Bethesda

Thu Hà  cập nhật: 19/10/2019

Bethesda.net Launcher là trình quản lý game của Bethesda cho phép bạn chơi game di động Fallout Shelter ngay trên PC. Cũng giống như các nền tảng quản lý trò chơi khác, dịch vụ trực tuyến này cho phép các game thủ khả năng kết nối với dữ liệu game, chơi thử miễn phí và theo dõi tất cả những thông tin liên quan đến game.


Bethesda.net Launcher là trình quản lý và hỗ trợ chơi tất cả các game từ nhà sản xuất Bethesda. Nền tảng chơi game trực tuyến này đang được các game thủ tải về liên tục để chơi game Fallout Shelter đang gây sốt trên thị trường, gây nghiện không thua kém gì Flappy Bird, trò chơi "chim ngu" nổi tiếng. Thay vì chơi game trên Steam, bạn sẽ truy cập vào Bethesda.net và chơi trực tiếp trên nền tảng này. Trước đó, Steam được biết đến là hệ thống chơi và quản lý bản quyền game hiệu quả.

Nhiều người đã sử dụng phiên bản BlueStacks X để chơi các game di động trên nền tảng đám mây với thư viện game phong phú, nhiều thể loại, chơi game đồng bộ trên nhiều thiết bị, BlueStacks X có tốc độ truy cập game nhanh, giảm tải được nhiều áp lực về đồ họa cho game.

download bethesdanet luancher



Bethesda.net Launcher là Launcher chung dành cho tất cả tựa game của hãng Bethesda, hỗ trợ các game thủ chơi thử các game mới nhất và hay nhất của hãng này. Trước hết, bạn phải tải về Bethesda Launcher và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký, muốn chơi game nào bạn chỉ cần chọn game đó. Nền tảng này tương tự như Garena Plus mà bạn đã từng sử dụng để chơi Đế Chế, Liên Minh Huyền Thoại... Và khác với Garena Plus, Bethesda.net chỉ dành để chơi các game từ Bethesda.

Bethesda.net Launcher cho phép chơi game với tốc độ ổn định, quản lý trò chơi hiệu quả hơn thông qua các dịch vụ được cung cấp. Nền tảng này cũng hỗ trợ người chơi cập nhật các thông tin liên quan đến game, từ các game được nhiều người quan tâm đến các game mới ra lò. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Fallout Shelter trên di động thì hãy tải ngay Bethesda.net Launcher để được trải nghiệm trò chơi này trên PC.

Với những ai đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại thì lien minh sam soi là phần mềm có thể trợ giúp rất tốt cho bạn trong việc xem thông tin các game thủ, có thể tra cứu thông tin của nhiều game thủ cùng lúc, nhờ có lien minh sam soi, bạn có thể biết được tiềm năng đối thủ để tính toán các đường đi nước bước để giành chiến thắng.

Các tính năng chính của Bethesda.net Launcher:

- Quản lý và hỗ trợ chơi game
- Hỗ trợ các game của Bethesda
- Chơi game ổn định, tốc độ cao
- Theo dõi các thông tin game
 


Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bethesda Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bethesda launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bethesda Launcher 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uplay 3/5 Ứng dụng quản lý game
  • FlashPoint 3/5 Lưu trữ và quản lý game Flash
  • Battle netHỗ trợ chơi game, quản lý cài đặt game
  • OriginTải và chơi các bản demo game
  • War Rock ClientHỗ trợ chơi game bắn súng
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm