download SSM mobile for SSM Cho Android

SSM mobile for SSM

 Cho Android

Download SSM mobile for SSM - Xem video thu được từ camera giám sát

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

SSM mobile for SSM cung cấp giải pháp dành cho các thiết bị điện thoại hệ điều hành Android, với mục đích xem video thu được từ camera giám sát, ứng dụng được phát hành dành cho các thiết bị camera của Samsung nhằm giúp người dùng có thể theo dõi hình ảnh trên camera mọi lúc mọi nơi, thuận tiện hơn cho việc quản lý và giám sát.




Giám sát camera bằng điện thoại giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quản lý và giám sát, bởi bạn có thể ngồi ở bất cứ nơi đâu và mở xem video thu được từ camera giám sát mà không cần mang máy tính theo, điện thoại nhỏ gọn có thể bỏ túi chỉ cần có kết nối mạng wifi, 3G hoặc 4G là có thể kiểm soát được camera đang ghi hình. Đó là lý do vì sao bạn nên download, cài đặt và sử dụng những tiện ích như SSM mobile for SSM.

ssm mobile for ssm

SSM mobile for SSM, Xem video thu được từ camera giám sát

SSM mobile for SSM cho phép xem các video đang được ghi trực tiếp từ thiết bị camera, hoặc có thể xem lại vào lúc khác, dữ liệu ghi lại sẽ được ghi đè và lưu trong một khoảng thời gian nhất định để người dùng có thể xem lại, bạn cũng được xem cùng lúc nhiều camera tại nhiều vị trí khác nhau để giám sát tổng quát hơn với tối đa16 camera cùng lúc.

SSM mobile for SSM hỗ trợ thiết lập mật khẩu bảo vệ ứng dụng, để không bị người khác truy cập và ăn cắp thông tin mà camera thu được, ứng dụng kết nối thông qua hỗ trợ dịch vụ DDNS, bên cạnh đó để theo dõi video được ghi lại từ camera giám sát người dùng có thể sử dụng HomeSys Video với khả năng hỗ trợ tối đa tới 16 thiết bị giúp bạn quan sát được nhiều hình ảnh khác nhau, bên cạnh đó HomeSys Video còn cho phép bạn xem lại camera theo dữ liệu ngày tháng.

 

Những tính năng chính của SSM mobile for SSM :

 

- Xem camera giám sát trên điện thoại

- Xem trực tiếp video thu được từ camera hoặc tìm kiếm xem lại

- Hỗ trợ điện thoại hệ điều hành Android 2.3 trở lên

- Xem cùng lúc 16 thiết bị giám sát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSM mobile for SSM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssm mobile for ssm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSM mobile for SSM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEyePro 3/5 Xem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3 3/5 Xem camera trên điện thoại thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm