download HomeSys Video Cho Android

HomeSys Video

 Cho Android

Download HomeSys Video - Giám sát và điều khiển camera trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

HomeSys Video là ứng dụng xem hình ảnh thu được từ camera giám sát, với việc hỗ trợ tối đa tới 16 thiết bị việc thêm các thiết bị vào ứng dụng được thực hiện dễ dàng giúp người dùng có thể kiểm soát hình ảnh được ghi trực tiếp từ các camera giám sát, bên cạnh đó HomeSys Video còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí, tải ngay ứng dụng về điện thoại của bạn để sử dụng ứng dụng tuyệt vời này.




HomeSys Video mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích khi cài đặt vào điện thoại, chương trình hỗ trợ tối đa lên tới 16 kênh khác nhau, tức là bạn có thể cài đặt 16 thiết bị camera vào ứng dụng để xem các hình ảnh đang được ghi hình trên camera, bạn có thể xem cùng lúc nhiều kênh khác nhau hoặc xem 1 kênh với màn hình lớn hơn.

homesys video

HomeSys Video, Giám sát và điều khiển camera trên điện thoại

HomeSys Video phát lại từ xa nếu bạn không có thời gian xem trực tiếp các video đã được quay trên thiết bị, với dữ liệu được sắp xếp khoa học theo từng ngày tháng giúp người dùng có thể dễ dàng xem lại vào bất cứ lúc nào, download ứng dụng để được trải nghiệm một thiết bị giám sát an ninh linh hoạt.

HomeSys Video cho phép quay lại màn hình hoặc chụp ảnh màn hình để lưu vào điện thoại của bạn, với chất lượng video HD giúp người dùng xem rõ những hình ảnh được ghi lại từ camera,sử dụng camera giám sát giúp bạn yên tâm hơn khi vắng nhà, theo dõi cửa hàng và siêu thị để theo dõi và kiểm tra lượng khách hàng và đề phòng kẻ gian.

Có rất nhiều ứng dụng giúp xem hình ảnh thu được từ camera, ngoài HomeSys Video bạn có thể tham khảo một ứng dụng khác cũng có khả năng xem hình ảnh từ thiết bị camera giám sát đó là UMEye Pro hỗ trợ xem cùng lúc 4 thiết bị camera với việc xem trực tiếp những hình ảnh đang diễn ra, bên cạnh đó UMEye Pro còn giúp tìm kiếm và xem lại các video đã cũ.

 

Những tính năng chính của HomeSys Video :

 

- Theo dõi và điều khiển hình ảnh từ camera giám sát

- Hỗ trợ tới 16 kênh khác nhau

- Kết nối thiết bị dễ dàng

- Xem lại hình ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HomeSys Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homesys video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HomeSys Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEyePro 3/5 Xem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3 3/5 Xem camera trên điện thoại thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm