download SterJo Chrome Passwords  2.1

SterJo Chrome Passwords

  2.1

Download SterJo Chrome Passwords - Hiển thị mật khẩu trên Google Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/08/2021

SterJo Chrome Passwords là công cụ phần mềm hỗ trợ người dùng có thể xem được tên người dùng cũng như mật khẩu của các dịch vụ đã chạy trên trình duyệt Google Chrome, bên cạnh đó người dùng còn dễ dàng sao chép và chia sẻ dễ dàng.


Mặc định Google Chrome cũng cho phép người dùng có thể đọc và tìm kiếm mật khẩu của các dịch vụ nhưng không hoàn toàn đầy đủ, bởi vậy SterJo Chrome Passwords ra đời với tính năng đặc biệt cho phép người dùng có thể dễ dàng xem tên người dùng và mật khẩu các dịch vụ trong Google Chrome một cách dễ dàng, hơn hết còn hiển thị số lần đã sử dụng tên người dùng và mật khẩu để đăng nhập vào các dịch vụ.

Là phần mềm bảo mật, quản lý tài khoản và mật khẩu người dùng dịch vụ trên Google Chrome nhưng không có nghĩa rằng, SterJo Chrome Passwords có hỗ trợ người dùng đổi tài khoản người dùng và mật khẩu dịch vụ. Để thực hiện được điều đó, bạn đọc có thể tự thực hiện trên chính giao diện của các dịch vụ đó.

Tính năng chính của phần mềm SterJo Chrome Passwords

1. Dễ dàng sao chép tài khoản và mật khẩu dịch vụ trong Google Chrome

Chức năng chính của phần mềm SterJo Chrome Passwords là hỗ trợ thu thập tất cả thông tin tài khoản và mật khẩu người dùng các dịch vụ trong trình duyệt Chrome và hiển thị dưới dạng môt list khá đầy đủ để người dùng dễ dàng kiểm soát.

download sterjo chrome passwords

SterJo Chrome Passwords cũng cho phép người dùng có thể sao chép thông tin tài khoản bao gồm tên người dùng và mật khẩu, địa chỉ URL đăng nhập dịch vụ, bên cạnh đó còn có tính năng hiển thị số lần đăng nhập các dịch vụ đó của người dùng.

2. Hỗ trợ đầy đủ hầu hết mọi phiên bản hệ điều hành Windows.

Hiện nay, SterJo Chrome Passwords hỗ trợ gần như tất cả mọi nền tảng hệ điều hành từ Windows XP tới Windows 10, miễn là trình duyệt Google Chrome còn hỗ trợ tải về và cài đặt.

download sterjo chrome passwords

Do đó, bạn không cần lo SterJo Chrome Passwords sẽ ngừng hỗ trợ đối với các phiên bản hệ điều hành cũ giống như nhiều phần mềm có cùng chức năng tương tự.

3. Miễn phí tải về với dung lượng nhỏ gọn và sử dụng đơn giản

Là một trong những phần mềm quản lý tài khoản người dùng ấn tượng nhưng điểm nổi bật nhất của SterJo Chrome Passwords chính là dung lượng nhẹ và dễ sử dụng ngay cả với người mới sử dụng lần đầu.

Dung lượng file tải về của SterJo Chrome Passwords chỉ chưa đầy 1MB và có hai phiên bản bao gồm bản cài đặt vào hệ thống và bản portable cho phép có thể mở và sử dụng trực tiếp mà không cần phải cài đặt.

Giao diện của SterJo Chrome Passwords khá đơn giản chỉ với những nút điều hướng cơ bản bao gồm File và Help cùng hệ thống biểu tượng khá trực quan hiển thị ngay trên thanh công cụ. Mỗi khi có sự thay đổi về mật khẩu và tên người dùng, SterJo Chrome Passwords cũng hỗ trợ cập nhật mới ngay lập tức.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm SterJo Chrome Passwords

- Quản lý và dễ dàng sao chép tên tài khoản và người dùng các dịch vụ trong trình duyệt web Google Chrome.

- Tương thích với rất nhiều các phiên bản hệ điều hành từ Windows XP trở lên.

- Có hai phiên bản cài đặt và sử dụng ngay cho người dùng lựa chọn với dung lượng gọn nhẹ.

- Một nhược điểm có thể chưa được cập nhật đó là chưa có cơ chế bảo vệ người dùng trước nguy cơ bị lộ thông tin và mật khẩu người dùng các dịch vụ trong Google Chrome.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SterJo Chrome Passwords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sterjo chrome passwords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SterJo Chrome Passwords 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm