download Superhero Coloring Pages Cho Android

Superhero Coloring Pages

 Cho Android

Download Superhero Coloring Pages - Ứng dụng sách tô màu siêu anh hùng cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Superhero Coloring Pages là ứng dụng tô màu dành cho trẻ em phù hợp với mọi lứa tuổi cả bé trai lẫn bé gái, các hình ảnh trong Superhero Coloring Pages đều là những siêu anh hùng quen thuộc trong các bộ truyện tranh vì vậy sẽ tạo cảm giác hứng thú cho các bé.




Người dùng Superhero Coloring Pages có thể tô màu cho các bức tranh có sẵn hoặc thiết kế bản vẽ mới cho riêng mình. Ứng dụng rất đơn giản và dễ dàng cho các bé làm quen và sử dụng. Nội dung trong đó bao gồm rất nhiều hình ảnh đẹp về các siêu anh hùng nổi tiếng được trẻ em yêu quý. Chẳng hạn như: người nhện, người dơi, siêu nhân, đội trưởng mỹ, Thor, Groot, Hulk, Người sắt, Cyclops, Woverine, Catwoman, Batgirl, Captaint Marvel...

superhero coloring pages

 

Download Superhero Coloring Pages - Ứng dụng tô màu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Superhero Coloring Pages cho phép bé tô màu, vẽ theo chân dung hoặc làm bất cứ điều gì mình muốn. Việc vẽ tranh chưa bao giờ trở nên dễ dàng và thú vị đến như vậy. Hãy bắt đầu ngay bây giờ với hình ảnh các anh hùng Marvel & DC yêu thích của mình, chẳng hạn như Spider man, Batman, Superman Captain America và nhiều hơn nữa.

Princess Coloring Book cũng là ứng dụng tô màu phù hợp với các bé gái yêu thích hình ảnh các nhân vật búp bê, công chúa, Princess Coloring Book cho phép bé thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình với số lượng hình ảnh cũng như màu vẽ đa dạng.

superhero coloring pages 2

Tải Superhero Coloring Pages cho Android - Ứng dụng sách tô màu siêu anh hùng cho bé

Mục tiêu của Superhero Coloring Pages là mang những giá trị tốt nhất cho trẻ em. Giúp các bé phát triển khả năng nhận thức và thị giác, học cách giao tiếp với bạn bè và môi trường xung quanh để có được kỹ năng sống quan trọng. Mỗi trò chơi được thiết kế bởi một chuyên gia cho nhóm tuổi cụ thể.

ZalTV IPTV Player là trình phát IPTV miễn phí dành cho các thiết bị di động Android bao gồm cả smartphone và máy tính bảng, ZalTV IPTV Player mang tới nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn trải nghiệm các dịch vụ truyền hình internet một cách hoàn hảo nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Cách chỉnh màu ảnh hiệu ứng xước, cũ, màu film bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng các công cụ phức tạp để tạo hiệu ứng ảnh cũ bằng Photoshop thì Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản hơn để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hoài cổ, tạo hiệu ứng xước, màu phim xưa cũ đẹp mắt với chỉ một vài thao tác đơn giản.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • 5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android
    5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android sẽ giúp bạn có thể sử dụng màn hình vào ban đêm đỡ hại mắt hơn. Đây là 5 ứng dụng miễn phí và được người dùng tin tưởng sử dụng nhất trên Android. Mời
  • Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
    Với top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh màu sắc bức ảnh, thay đổi phong cảnh hay thêm các hiệu ứng vào trong ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội như Facebook,
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khóa ứng dụng là một cách bảo mật thông tin toàn diện hơn so với khóa mật khẩu, khóa FaceID thông thường trên iPhone. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng nhất.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Facebook - Gỡ, loại bỏ ứng dụng trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trên Facebook hiện nay có rất nhiều ứng dụng vui giúp bạn có những tiện ích trong công việc, giải trí, vui chơi, kèm theo đó cũng có không ít những ứng dụng không tốt gây cho bạn không ít phiền toái, phát tán các phần mềm độc hại.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Khổng Minh Thần Toán - Ứng dụng xem bói trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khổng Minh Thần Toán là ứng dụng xem bói, bói toán, xem quẻ giúp bạn đoán trước được những điều sẽ xảy ra trong tương lai, tránh xa được những vận xui và gặp được những điều may mắn nhất.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superhero Coloring Pages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superhero coloring pages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superhero Coloring Pages Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iPaint 3/5 Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Android
  • ColorFil 3/5 Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm