download ZalTV IPTV Player Cho Android

ZalTV IPTV Player

 Cho Android

Download ZalTV IPTV Player - Ứng dụng hỗ trợ xem truyền hình internet trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2019

ZalTV IPTV Player là một trình phát IPTV Player chuyên dụng dành cho di động phù hợp với nhiều dòng điện thoại và máy tính bảng Android, ZalTV IPTV Player tới cho người dùng một phương tiện giải trí hữu ích với chất lượng hình ảnh siêu nét và đường trình ổn định.


IPTV hay còn gọi là Truyền hình Internet - đây là công nghệ cho phép truyền tải các chương trình truyền thông qua mạng bằng băng thông rộng. Cùng với sự phát triển của mạng Internet thì đã kéo theo sự phát triển vượt bậc của IPTV. Chính vì vậy đã có rất nhiều tiện ích hỗ trợ phát IPTV trên di động ra đời, một trong số đó phải kể tới là ZalTV IPTV Player.

Bạn có thể tham khảo ứng dụng VTV GO và tải VTV GO cho iPhone để thưởng thức các nội dung truyền hình phong phú, đặc biệt là những bộ phim truyền hình đặc sắc, VTV GO cho iPhone còn cập nhật lịch phát sóng mới nhất, xem lại các video mà bạn đã bỏ lỡ.

zaltv iptv player

Download ZalTV IPTV Player cho Android - Trình phát IPTV cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hầu hết các trình phát đa phương tiện trên hiện nay thường có dung lượng khá lớn, khó sử dụng và thường xuyên yêu cầu các tiện ích bổ sung để phát IPTV. Tuy nhiên ZalTV IPTV Player lại hoàn toàn trái ngược, ứng dụng được thiết kế để trở thành một nền tảng dành riêng cho IPTV. Vì vậy để trải nghiệm truyền hình internet một cách trọn vẹn nhất, bạn chỉ cần download và cài đặt ZalTV IPTV Player là đủ.

English Listening là ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh miễn phí phù hợp với những người dùng đang luyện nghe tiếng Anh qua di động, English Listening cung cấp cho bạn những bài học thuộc nhiều cấp độ khác nhau từ sơ cấp đến cao cấp giúp bạn học nghe nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

zaltv iptv player 2

Tải ZalTV IPTV Player - Ứng dụng hỗ trợ xem truyền hình internet trên di động

Người dùng ZalTV IPTV Player có thể sử dụng mã kích hoạt của mình trên tất cả các thiết bị cá nhân của mình miễn là các luồng stream của bạn hỗ trợ nhiều kết nối. Hơn nữa, bạn không cần nhập URL dài trong TV hoặc sử dụng công cụ rút ngăn link nữa. Chỉ cần thêm danh sách phát m3u của mình và nhận mã kích hoạt ngắn là đã có thể sử dụng trên TV của bạn.

Ngoài ra nếu đang tìm một trình nghe nhạc mạnh mẽ, đa năng mà lại hoàn toàn miễn phí thì VLC cho Android là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, VLC cho Android là phiên bản di động của phần mềm VLC trên PC cho phép người dùng phát các file đa phương tiện một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZalTV IPTV Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zaltv iptv player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZalTV IPTV Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm