download Sure Universal Remote Cho Android

Sure Universal Remote

 Cho Android

Download Sure Universal Remote - Điều khiển thiết bị thông minh từ xa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/09/2019

Sure Universal Remote là ứng dụng điều khiển từ xa phổ biến hàng đầu thế giới và đã giành giải thưởng cho lĩnh vực giải trí gia đình và nhà thông minh. SURE có thể gửi nhạc, video và ảnh đến Smart TV và các thiết bị đa phương tiện thông minh khác, điều khiển các thiết bị trong ngôi nhà của mình bằng sức mạnh của giọng nói.



Sure Universal Remote sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên gọn nhẹ hơn khi bạn có thể điều khiển từ xa đối với tất cả các thiết bị điện tử thông minh trong đó, chẳng hạn như Smart TV, đèn, điều hòa, tủ lạnh.... Đặc biệt download ứng dụng cho phép sử dụng sức mạnh của giọng nói, không cần tích hợp với trợ lý giọng nói bên ngoài để thực hiện truyền phát hình ảnh và video từ điện thoại sang TV thông minh.

sure universal remote

Download Sure Universal Remote, Điều khiển thiết bị thông minh từ xa

Sure Universal Remote hopxo trợ sao chép tệp từ các thư mục được chia sẻ trong mạng cục bộ sang thiết bị di động và ngược lại. SURE Universal hoạt động tốt nhất trên điện thoại thông minh được trang bị blaster Infra-Red (IR), đối với điện thoại không có IR, bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi WiFi-to-IR Broadlink.

Dành cho dòng Tivi Samsung, ứng dụng Remote for Samsung TV sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại như một thiết bị điều khiển từ xa và bạn không cần đến chiếc Remote nữa, Remote for Samsung TV có thể khám phá hay xem các chương trình truyền hình, phim ảnh, nghe nhạc, điều khiển điều hòa dễ dàng.

Các tính năng chính của Sure Universal Remote:

- Điều khiển thiết bị thông minh trong nhà

- Sử dụng sức mạnh bằng giọng nói

- Truyền phát hình ảnh và video từ điện thoại của bạn sang TV

- Sao chép tệp tới mạng cục bộ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sure Universal Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sure universal remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sure Universal Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm