download Remote for Samsung TV Cho Android

Remote for Samsung TV

 Cho Android

Download Remote for Samsung TV - Điều khiển Tivi Samsung bằng điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/12/2018

Remote for Samsung TV là ứng dụng điều khiển từ cho phép điều khiển chiếc tivi của mình thông qua smartphone giống như chiếc điều khiển vật lý, Remote for Samsung TV cung cấp đầy đủ tính năng như chiếc điều khiển thông thường với thiết kế trực quan và rất dễ sử dụng.



Hiện nay, nhu cầu điều khiển TV bằng điện thoại ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt với những người đang trực tiếp sử dụng dòng tivi thông minh. Với những dòng smart tivi của Samsung, nhà phát hành cũng cho ra mắt ứng dụng Remote for Samsung TV cho phép khách hàng biến điện thoại hay máy tính bảng thành một chiếc điều khiển thần kỳ hoạt động như chiếc điều khiển truyền thống.

remote for samsung tv

Tải Remote for Samsung TV - Ứng dụng điều khiển Tivi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Remote for Samsung TV và cài đặt sẽ giúp người dùng dễ dàng điều hướng mọi nội dung trên tivi mà không phụ thuộc vào Remote, thuận tiện hơn khi sử dụng và điều quan trọng là đơn giản hóa các thao tác chạm thay vì truy cập trực tiếp vào kho ứng dụng như khi sử dụng điều khiển thực.

Nếu bạn đang sử dụng các dòng smart TV của TCL thì ứng dụng TCL nScreen sẽ giúp thay thế chiếc điều khiển thực, mọi chức năng trên TCL nScreen cũng tượng tự như khi dùng điều khiển truyền thống, hơn nữa nó còn có thể chia sẻ hình ảnh, nhạc và video từ điện thoại lên tivi.

remote for samsung tv 2

Download Remote for Samsung TV - Điều khiển Tivi Samsung bằng điện thoại

Với Remote for Samsung TV, việc khám phá hay xem các chương trình truyền hình, phim ảnh, nghe nhạc, lướt xem lịch phát và cập nhật nội dung sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với trước.

Cute CUT là ứng dụng chỉnh sửa video trên di động cho phép bạn thiết kế lên những thước phim độc đáo, Cute CUT cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa nâng cao, không kém gì những phần mềm chỉnh sử chuyên nghiệp trên máy tính


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote for Samsung TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote for samsung tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote for Samsung TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Remote for Sony TVỨng dụng điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại Android
  • IR Remote ControlỨng dụng điều khiển TV bằng điện thoại và máy tính bảng Android
  • Universal TV RemoteỨng dụng điều khiển các thiết bị gia dụng từ xa
  • LG TV PlusỨng dụng điều khiển Tivi trên iphone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm