download Tải Pitu cho Android APK

Tải Pitu cho Android

 APK

Download Tải Pitu cho Android - App chụp ảnh phong cách cổ trang kiếm hiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/05/2023

Pitu app là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa hình ảnh cực kỳ nổi bật với trend chỉnh sửa ảnh phong cách cổ trang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Tải Pitu cho Android ngay để trải nghiệm nhiều tính năng mới mẻ và tăng khả năng sáng tạo của bản thân mình.


Không hổ danh là ứng dụng chụp ảnh thần thánh, Pitu cho Android có thể giúp "biến hóa" những bức ảnh của bạn trở nên lung linh và lộng lẫy chỉ trong nháy mắt. Cài đặt Pitu phiên bản mới nhất sẽ đem tới cho người dùng nhiều tính năng mới như chụp ảnh trang điểm, ghép ảnh thông minh,... Dưới đây là link tải Pitu cho Android phiên bản mới nhất để bạn có thể bắt trend thịnh hành trên các mạng xã hội.


1. Link tải Pitu cho Android

Bạn có thể tải và cài đặt Pitu phiên bản mới nhất cho Android theo đường link sau:

Link tải Pitu cho Android tại đây.

MẹoLink tải Pitu cho iOS

* Dành cho người dùng iPhone: Pitu cho iPhone

2. Pitu - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và ghép hình cổ trang

Là một ứng dụng được phát triển bởi công ty Tencent, app Pitu cho Android có đầy đủ các tính năng chỉnh sửa ảnh từ cơ bản đến chuyên nghiệp, giúp bạn có được những bức hình đẹp nhất. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng, bộ lọc độc đáo cùng các công cụ trang điểm, làm mờ khuyết điểm, điều chỉnh ánh sáng thông minh,.. Bạn cũng có thể vừa chụp ảnh selfie vừa chỉnh ảnh với chế độ sửa ảnh tự động, xóa mụn, làm thon gọn gương mặt để tạo cằm V-line,...

Cũng là một ứng dụng selfie đẹp trên điện thoại Android, Ulike mang đến những phong cách chụp ảnh đa dạng cùng tính năng trang điểm độc đáo có thể loại bỏ hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt.

tai app pitu cho android

Download Pitu cho Android, app làm đẹp và trang điểm phong cách cổ trang

Không chỉ đầu tư vào chức năng mà giao diện của Pitu cũng được thiết kế bắt mắt từ màn hình chính cùng các biểu tượng dễ thương. Khi sử dụng các các tính năng, ứng dụng sẽ thêm hiệu ứng như nhãn dán và ảnh để làm đẹp cho bức hình của bạn. Các biểu tượng cũng được bố trí hợp lý để màn hình chính không bị rối mắt. Vì lý do này, những người mới làm quen với ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh cũng có thể dễ dàng sử dụng Pitu.

Một trong những tính năng thú vị và phổ biến nhất của Pitu là ghép mặt vào ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây. Với tính năng này, bạn có thể ghép khuôn mặt của chính mình vào các nhân vật cổ trang để tạo ra những bức ảnh lung linh nhưng không kém phần vui nhộn. Sử dụng AI thông minh, app chụp ảnh cố trang Pitu cho Android sẽ ghép mặt một cách tự nhiên nhất có thể, khiến bạn thực sự trở thành một mỹ nam hoặc mỹ nữ cổ trang.

3. Tải Pitu cho PC, Android, iPhone

Tải Pitu trên PC, Android, iPhone để có thể trải nghiệm các tính năng mới như:

- Đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh từ mức độ cơ bản đến chuyên nghiệp.
- Làm ảnh ghép với các mẫu ảnh độc đáo, thời trang.
- Ghép mặt vào các nhân vật cổ trang, học sinh, đồng phục cực tự nhiên.
- Thêm sticker, biểu tượng cảm xúc, nhãn dán hot nhất hiện nay cho bức ảnh.


Liên kết tải về - [97.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Pitu cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải pitu cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Pitu cho Android APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hipstamatic 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh trên iPhone/iPad
  • Depello 3/5 Chỉnh sửa ảnh trên iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm