download Tanca Cho Android

Tanca

 Cho Android

Download Tanca - Theo dõi nhân lực, công việc, hồ sơ nhân viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/07/2020

Tanca là phần mềm quản lý nhân sự trên nền tảng di động, được đánh giá là giải pháp quản lý nguồn nhân lực trực tuyến hàng đầu của Việt Nam, giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề nhân sự của đơn vị mình. Tanca giúp những người làm công tác nhân sự có thể trò chuyện và tương tác với nhau thông qua giao tiếp nội bộ, đặt các thông báo nhắc nhở về máy chấm công và nhiều nghiệp vụ quản lý khác.


1. Giới thiệu về Tanca

Tanca tích hợp các nghiệp vụ Quản lý tác vụ, Quản lý tham dự, Số hóa tài liệu, Biên chế tự động, Quản lý truyền thông, Quản lý hiệu suất nhân viên, Quản lý tuyển dụng. Tanca hỗ trợ giao tiếp nội bộ thông qua trò chuyện, gửi thông báo, chính sách, quy định, tài liệu cho nhân viên; quản lý ca, thay đổi ca làm việc, nhận và trả phòng, theo dõi vị trí của nhân viên trên bản đồ; phê duyệt thời gian nghỉ, làm thêm giờ, yêu cầu thanh toán, điều chỉnh chấm công ..

tanca

Download Tanca trên Android, iPhone, Theo dõi nhân lực, công việc, hồ sơ nhân viên

Tanca còn giúp quản lý công việc, nhiệm vụ của nhóm, phân công nhiệm vụ và tăng tốc thực hiện; lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên, các thông tin liên hệ khi cần thiết, quản lý hiệu suất của nhân viên thông qua hệ thống KPI và OKR, quản lý hệ thống tuyển dụng để thu hút nhân tài. Hệ thống báo cáo tức thì và chi tiết cho phép nắm bắt toàn bộ tình hình nhân sự của công ty. Ngoai ra bạn có thể kết hợp với phần mềm tính lương để tính lương cho nhân viên nhanh chóng, chính xác hơn, đặc biệt với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông.

2. Các đặc điểm chính của Tanca:

- Quản lý ca, sắp xếp ca, thay đổi ca cho nhân viên.

- Phê duyệt thời gian nghỉ, làm thêm giờ, yêu cầu thanh toán.

- Quản lý lịch sử chấm công, số giờ hoặc thời gian làm việc.

- Quản lý hiệu suất của nhân viên thông qua hệ thống KPI và OKR.

- Quản lý hệ thống tuyển dụng để thu hút nhân tài.

3. App liên quan

Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager cũng là giải pháp quản lý nhân sự cho nhiều loại hình doanh nghiệp, hỗ trợ đầy đủ công tác chấm công, tiền lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân ...ngoài ra Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager còn hỗ trợ phân quyền cho người sử dụng và cài đặt password để bảo vệ dữ liệu an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tanca được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tanca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm