download Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager 2016

Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager

 2016

Download Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager - Quản lý nhân sự, tiền lương

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/03/2017

HR- Manager quản lý hồ sơ nhân sự trong doanh nghiệp với cơ sở dữ liệu tập trung với việc lưu trữ hồ sơ nhân viên, xây dựng mô hình quản lý nhân sự chuyên nghiệp với các phòng ban, chức vụ khác nhau. Phần mềm quản lý nhân sự HR-Manager giúp ban quản trị có cái nhìn đúng đắn nhất về nhân lực trong doanh nghiệp, nhằm khai thác và sử dụng nguồn lực tốt hơn, đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp.


Phần mềm quản lý nhân sự HR- Manager thực hiện quản lý toàn diện những vấn đề liên quan đến nhân sự như tiền lương, ngày công, bảo hiểm, tuyển dụng, tranh chấp khiếu nại, đào tạo nhân viên, bảo hiểm, thuế và các đánh giá nhân viên… với quy trình hoàn hảo nhằm thống kê tình hình nhân sự, quá trình làm việc của nhân viên.

Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager
Download Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager - Quản lý nhân sự, tiền lương

Việc quản lý hồ sơ nhân sự theo từng phòng ban riêng, đơn vị làm việc tất cả các thông tin chi tiết của nhân viên như mã nhân viên, số hiệu cán bộ, tên tuổi, giới tính, quê quán được quản lý và tìm kiếm bất cứ lúc nào, quản lý chi tiết về quá trình làm việc tại doanh nghiệp, xem các đánh giá nhân viên trước đó, quản lý hợp đồng lao động và thực hiện cảnh báo khi nhân viên sắp hết hạn hợp đồng.

Phần mềm quản lý nhân sự HR- Manager tạo các tài khoản đăng nhập cho từng nhân viên sử dụng, phân quyền sử dụng chi tiết nhất cho các tài khoản như quyền sửa, xóa hoặc xem dữ liệu, theo dõi người dùng chi tiết để kiểm soát hoạt động của nhân viên, đặt mật khẩu để và thay mật khẩu đăng nhập để đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống phần mềm

HR- Manager giúp doanh nghiệp xử lý các vấn đề liên quan đến tuyển dụng nhân sự mới, tuân thủ quy trình và quy định khi tuyển dụng nhân sự từ công tác lọc hồ sơ theo chỉ tiêu tuyên dụng, tổ chức thi tuyển, phỏng vấn các ứng viên đạt yêu cầu, gửi mail thông báo trúng tuyển và lưu trữ, làm hợp đồng lao động thử việc cho ứng viên trúng tuyển.

tai phan mem quan ly nhan su hr manager

Tải phần mềm quản lý nhân sự HR Manager

HR- Manager hỗ trợ đánh giá năng lực nhân sự bao gồm nhiều tiêu chí như kết quả làm việc, phương pháp làm việc, thời hạn hoàn thành công việc, những phẩm chất và kỹ năng của nhân viên tại doanh nghiệp để đưa ra các quyết định khen thưởng và kỷ luật đúng đắn, cho phép lập các phiếu đánh giá theo từng thời điểm bất kỳ.

Phần mềm quản lý nhân sự HR- Manager thực hiện chấm công và tính lương cho nhân viên bằng phương pháp tự động, đảm bảo công bằng cho từng nhân viên, quản lý sự biến động tăng hoặc giảm về lương của nhân viên, ngoài ra người dùng có thể tự định nghĩa cách tính lương phù hợp với doanh nghiệp mình hoạt động.

download phan mem quan ly nhan su

Hệ thống thống kê báo cáo đa dạng của HR- Manager đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về tình hình nhân sự, lương của nhân viên, đưa ra sự biến động về nhân sự trong năm và nhiều tính năng hữu ích khác.

So với nhiều phần mềm quản lý nhân sự  khác, HR- Manager cho thấy mình là một trong những đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực này. Bên cạnh phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light hay một số phần mềm nổi tiếng khác, trong đó, phần mềm quản lý nhân sự F.PMS Light là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến đáp ứng được các nhu cầu hoàn cảnh sử dụng của người dùng

Phần mềm quản lý nhân sự HR- Manager là một trong những phần mềm khá tốt trong lĩnh vực quản lý nhân sự hiện nay. So với phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro thì có thể nói Lotus Pro hơn hẳn về mọi mặt. Tuy nhiên, không phải vì thế mà HR- Manager mất đi vị trí của mình trong lòng người dùng

Những tính năng chính của HR- Manager:

- Quản lý nhân sự

- Quản lý đào tạo nhân viên

- Quản lý khen thưởng, kỷ luật

- Quản lý chấm công, tính lương cho nhân viên

- Quản lý hợp đồng

- Đánh giá nhân sự

- Tạo tài khoản, phân quyền sử dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự hr manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm