download Tangram Cho Android

Tangram

 Cho Android

Download Tangram - Trò chơi xếp hình Tangram trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/03/2021

Tangram là game xếp hình với lối chơi giải đố thử thách trên nền tảng di động, nó bao gồm các hình dạng được chia nhỏ và nhiệm vụ của người chơi là ghép chúng lại với nhau để tạo thành các hình dạng ban đầu hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng học cách làm chủ Tangram thông qua chế độ Arcade và sau đó chuyển sang chế độ thử thách với hàng nghìn câu đố không trùng lặp.


1. Giới thiệu về Tangram

Tangram vốn là một trò chơi xếp hình cổ xưa có nguồn gốc từ Trung Quốc, trải qua nhiều năm phát triển hiện nay nó vẫn có sức hút nhiều người chơi trên thế giới với các phiên bản trò chơi trên cả nền tảng máy tính và di động, chơi xếp hàng tangram là một hình thức rèn luyện trí tuệ đơn giản nhưng lại mang đến nhiều triết lý sâu sắc. Nhiệm vụ của bạn trong game là sử dụng các mảnh ghép đa giác tạo nên các hình thù mới mà không được chồng chéo lên nhau và không để thừa bất cứ mảnh nào.

tangram

Download Tangram trên Android, Trò chơi xếp hình Tangram trên di động

Tangram mang đến chế độ chơi Arcade để làm quen và làm chủ, sau đó thử thách bản thân qua hàng nghìn màn chơi thách thức. Khi bạn cảm thấy mình đã trở thành bậc thầy trong trò chơi này, bạn cũng có thể cố gắng thực hiện càng nhiều câu đố càng tốt trong một khoảng thời gian giới hạn. Chơi game không chỉ giúp bạn giết thời gian một cách lành mạnh mà còn làm cho trí não của bạn sắc bén hơn, trí tưởng tưởng và kiến thức hình học được nâng cao.

2. Các đặc điểm chính của Tangram:

- Game xếp hình tangram trên di động.

- Tạo ra hình dạng từ nhiều mảnh ghép chia nhỏ.

- Chế độ Arcade và nhiều câu đố thử thách.

- Tận hưởng hàng giờ chơi vui vẻ.

3. Game liên quan

Jigsaw Puzzles Epic cũng là game xếp hình thú vị trong đó một bức hình hoàn thiện được chia nhỏ thành nhiều mảnh ghép và bạn phải đặt các mảnh ghép này về đúng vị trí để tạo thành bức tranh hoàn thiện, game Jigsaw Puzzles Epic cho phép tùy biến độ khó với 10 cấp độ, bạn còn có thể tự sáng tạo các câu đố mới từ bộ sưu tập ảnh cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tangram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tangram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tangram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm