download Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức (Văn bản)

Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức

 (Văn bản)

Download Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức - Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2018

Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức của bộ tài chính quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng theo quy định của pháp luật làm việc trong cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp có sử dụng kinh phí do ngân sách Nhà nước cấp.


Thông tư này được quyết định dựa trên bộ luật lao động, nghị định số 60/2003/NĐ-CP... nội dung của thông tư quy định nguồn kinh phí thanh toán, quy định chế độ thanh toán tiền phương tiện đi lại; tiền phụ cấp đi đường khi nghỉ phép hàng năm, quy định. Chế độ chi trả tiền lương, tiền bồi dưỡng đối với những ngày được nghỉ phép hàng năm theo pháp luật quy định nhưng chưa nghỉ hoặc chưa nghỉ hết số ngày nghỉ hàng năm...


Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức
Download Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức - Phần mềm Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức

Để tìm hiểu rõ hơn về quy định của thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức, các bạn có thể lưu lại toàn bộ nội dung thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức để tìm hiểu các nội dung cần thiết và áp dụng vào các trường hợp thực tế.

Ngoài ra, các cán bộ công chức có thể tìm hiểu thêm về luật cán bộ, công chức theo quy định mới nhất hiện nay để tìm hiểu các quy định về quyền hạn, nghĩa vụ và các nguyên tắc hoạt động của cán bộ công chức. Toàn bộ nội dung luật cán bộ công chức được đăng tải rất chi tiết tại Taimienphi.vn, các bạn có thể lưu lại để sử dụng khi cần thiết.

Bên cạnh đó, các cán bộ công chức có thể tham khảo thêm cách tính lương phụ cấp đối với cán bộ công chức để tìm hiểu hướng dẫn tính lương phụ cấp một cách chính xác và đầy đủ nhất. Mọi người có thể tham khảo ngay cách tính phụ cấp đối với công chức được đăng tải rất chi tiết và dễ hiểu ngay tại đây.

Bên cạnh những thông tin về mức lương cán bộ công chức, quy định về mức lương công chức cùng với rất nhiều những vấn đề khác liên quan thì các bạn cũng có thể tham khảo Bảng lương cán bộ, công chức để dễ dàng theo dõi bảng lương đối với từng đối tượng và chức vụ cụ thể. Bảng lương cán bộ công chức được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, các bạn có nhu cầu tìm hiểu có thể tải về và sử dụng hợp lý nhất, cũng như nắm bắt được thông tin về mức lương rõ ràng tránh những trường hợp nhầm lẫn không đáng có.



Liên kết tải về - [99 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông tư quy định về chế độ thanh toán tiền nghỉ phép hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm