download TIDAL  2.33.2

TIDAL

  2.33.2

Download TIDAL - Truy cập dịch vụ âm nhạc streaming

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/09/2022

TIDAL là ứng dụng hỗ trợ truy cập vào tất cả các mục trên TIDAL - dịch vụ âm nhạc streaming của Jay-Z ngay trên desktop một cách thuận tiện, cho phép bạn thu thập thông tin mới nhất về thị trường âm nhạc, lưu album và playlist vào bộ sưu tập cá nhân để nghe nhạc ngoại tuyến.


Nếu bạn là tín đồ âm nhạc, có nhu cầu cập nhật tin tức mới nhất về âm nhạc thì không thể bỏ qua ứng dụng TIDAL. Được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2014, dịch vụ âm nhạc của Jay Z ngày càng được ưa chuộng.

Nếu cần một công cụ ghi âm và chỉnh sửa âm nhạc chuyên nghiệp hơn thì n Track Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, sử dụng n-Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức.

TIDAL là ứng dụng theme tối màu dành cho cả hệ điều hành desktop và di động phổ biến, bao gồm Windows và macOS, iOS và Android. TIDAL có hai tùy chọn đăng ký hàng tháng cho bạn lựa chọn là TIDAL Premium và TIDAL HiFi với 30 ngày dùng thử.

Streaming Video Recorder cũng là ứng dụng ghi âm và Streaming Video giúp bạn ghi lại video từ nhiều nguồn trực tiếp như Veoh, Joost, YouTube, Yahoo Video, Dailymotion....Streaming Video Recorder cũng bổ sung các công cụ chỉnh sửa video chuyên dụng như kết hợp video, cắt video, tinh chỉnh hiệu ứng ...

Những tính năng chính của ứng dụng TIDAL:

 

- Ứng dụng đa nền tảng dành cho cả desktop và di động

- Sử dụng theme tối màu

- Hỗ trợ truy cập vào tất cả các mục trên TIDAL

- Cập nhật thông tin mới nhất về thị trường âm nhạc

- Nghe nhạc ngoại tuyến



Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nintendo đóng cửa dịch vụ streaming video cho Wii vào tháng 1 năm sau
    Tin buồn là người dùng sắp không thể xem Stranger Things trên Nintendo Wii trong thời gian tới. Theo đó Netflix vừa gửi email thông báo cho người dùng của mình kèm theo nội dung nói rằng Nintendo
  • Google Team Drive là gì? có khác gì với Google My Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google Team Drives là không gian lưu trữ chung, nơi các nhóm có thể dễ dàng tạo và lưu trữ các tệp, cũng như mỗi thành viên trong team đều có thể tìm kiếm và truy cập vào file mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị. Team Drives thuộc về cả nhóm thay vì một cá nhân. Vậy Google Team Drive là gì? có gì khác so với Google Drive hay My Drive?
  • WhatsApp bổ sung proxy, giúp người dùng truy cập dịch vụ bị chặn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ hôm nay, WhatsApp cho phép người dùng kết nối qua máy chủ proxy trong trường hợp Internet ngừng hoạt động hoặc nếu chính phủ chặn dịch vụ ở quốc gia của họ. Tùy chọn hỗ trợ proxy mới sẽ có sẵn cho cả người dùng iOS và Android.
  • Cách dịch cả trang web bằng Google dịch Translate
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn gặp khó khăn khi truy cập một website mua hàng nhưng nó chỉ hiển thị tiếng Trung Quốc? hay đọc báo, tin tức quốc tế bằng tiếng Anh nhưng đôi khi vốn từ vựng của bạn không đủ để năm bắt nội dung? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dịch cả trang web bằng Google dịch Translate về ngôn ngữ mà bạn muốn để có thể đọc hiểu một cách tốt nhất có thể.
  • Top dịch vụ VPN cho doanh nghiệp tốt nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hầu hết các dịch vụ VPN cho doanh nghiệp được thiết kế để mã hóa lưu lượng truy cập, đảm bảo các thông tin, dữ liệu của các tổ chức, doanh nghiệp được bảo mật an toàn.
  • Google Stadia là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Google đã phát hành dịch vụ streaming game hoàn toàn mới có tên là Stadia tại Hội nghị các nhà phát triển game (Game Developers Conference - viết tắt là GDC) được tổ chức tại San Francisco. Cái tên Stadia bắt nguồn từ Stadium-có nghĩa là sân vận động, nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dùng phát trực tiếp các tựa game AAA trực tiếp trên máy chủ của Google mà không cần các bộ máy tính và thiết bị cấu hình mạnh. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải mua máy chơi game cầm tay đắt tiền nữa.
  • Xem truy vấn giao dịch tài khoản MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng dịch vụ của ngân hàng MBBank, bạn đang muốn tra cứu lịch sử giao dịch, xem, rà soát số tiền đến/đi trong tài khoản thanh toán cá nhân? Dưới đây là 4 cách xem truy vấn giao dịch tài khoản MBBank mà bạn có thể sử dụng. Tùy từng trường hợp mà bạn có thể lựa chọn phương thức truy vấn hiệu quả, tối ưu nhất cho mình.
  • Cách lấy quyền truy cập Creative Cloud miễn phí giữa đại dịch Covid-19
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngoài các ông lớn công nghệ như Microsoft hay Google, mới đây Adobe cũng thông báo hỗ trợ người dùng sinh viên truy cập và sử dụng Creative Cloud miễn phí. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lấy quyền truy cập Creative Cloud miễn phí giữa đại dịch Covid-19.
  • Cách nộp phạt vi phạm giao thông qua mạng
    Thông qua cách nộp phạt vi phạm giao thông qua mạng, người dân chỉ cần truy cập vào Cổng dịch vụ Quốc gia trực tuyến và tiến hành nộp phạt nhanh chóng, không cần đi lại nhiều, chi tiết về quy trình,
  • Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý mới nhất (Cập nhật 2023)
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hợp đồng dịch vụ pháp lý là loại hợp đồng đặc trưng gắn với hoạt động hành nghề của luật sư. Đây là văn bản ghi nhận sự thỏa thuận giữa luật sư và khách hàng trong việc cung ứng dịch vụ pháp lý, đảm bảo đủ cơ sở thực hiện và giải quyết tranh chấp. Vậy, mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý như thế nào thì đạt yêu cầu?
  • Microsoft Teams cập nhật một loạt các tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hôm nay Microsoft vừa thông báo bản cập nhật chính cho dịch vụ Teams, được gọi là "phiên bản mới nhất của các tính năng mới kể từ khi Team được phát hành vào hồi tháng 3 năm ngoái", theo đó Microsoft Teams cập nhật một loạt các tính năng mới.
  • Bảng giá cước Lalamove, phí ship, giao, chuyển hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin cập nhật bảng giá cước Lalamove chi tiết và cụ thể nhất về phí ship, giao, chuyển hàng giúp bạn dễ dàng nắm bắt được cước phí để từ đó lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất cũng như tính phí cước khi sử dụng dịch vụ giao hàng của Lalamove dễ dàng hơn.
  • Google Dịch triển khai tính năng dịch hình ảnh cho phiên bản web
    Google Dịch là công cụ dịch thuật phổ biến và quen thuộc với nhiều tính năng hữu ích. Trong bản cập nhật gần đây, Google Dịch đã triển khai tính năng dịch hình ảnh cho phiên bản web, cho phép người
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TIDAL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tidal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm