download Adobe Creative Cloud Cho PC

Adobe Creative Cloud

 Cho PC

Download Adobe Creative Cloud - Quản lý, hỗ trợ cài đặt ứng dụng Adobe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/03/2020

Adobe Creative Cloud hay Adobe CC là công cụ quản lý phần mềm của Adobe, Adobe Creative Cloud bao gồm Photoshop, Lightroom, Premiere Pro, After Effects, illustrator ... đều là những phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, video chuyên nghiệp


1. Giới thiệu Adobe Creative Cloud

Adobe Creative Cloud cập nhật các ứng dụng Adobe tìm được và mang đến những chức năng và tính năng mới, cũng như sửa lỗi cho các phiên bản trước đó của ứng dụng. Có thể nói, tải Adobe Creative Cloud là giải pháp thích hợp dành cho những ai muốn tải và cài đặt ứng dụng Creative Cloud hay tìm hình ảnh trên kho ảnh của Adobe Stock.

download adobe creative cloud

Download Adobe Creative Cloud - Phần mềm Quản lý, hỗ trợ cài đặt ứng dụng Adobe

Adobe Creative Cloud là ứng dụng dành cho những ai muốn quản lý và chia sẻ các ứng dụng và dịch vụ của Creative Cloud hay tải các ứng dụng này nhanh hơn. Bên cạnh đó, Adobe Creative Cloud cũng được đánh giá cao với các tính năng khởi chạy, cập nhật và cài đặt ứng dụng màn hình tiện dụng.

2. Tính năng chính của Adobe Creative Cloud

- Quản lý và chia sẻ ứng dụng và dịch vụ của Creative Cloud.
- Tải và cài đặt, cập nhật ứng dụng nhanh hơn.
- Tìm ảnh trên kho ảnh Adobe Stock.
- Đồng bộ, chia sẻ tập tin, tìm kiếm thiết kế.
- Tích hợp font chữ từ Typekit.

3. Phần mềm liên quan

Để xóa cài đặt các ứng dụng Adobe trên hệ thống thì Adobe Creative Cloud Cleaner Tool là lựa chọn phù hợp nhất, giúp xóa bỏ các chương trình bằng dòng lệnh đơn giản và nhanh chóng, Adobe Creative Cloud Cleaner Tool yêu cầu bạn khởi động lại máy tính để xác nhận thay đổi.

Với Adobe Creative Cloud, bạn dễ dàng đồng bộ và chia sẻ tập tin, hay tìm kiếm các bản thiết kế trong ứng dụng, chẳng hạn như Adobe Flash Player là tiện ích xem Flash được nhiều người sử dụng hiện nay. Đặc biệt, Adobe Creative Cloud tích hợp bộ font chữ từ Typekit và cho phép bạn chia sẻ và khai thác kho tàng ý tưởng thiết kế vô cùng phong phú với Behance.


Liên kết tải về - [801 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Creative Cloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Creative Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe creative cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Creative Cloud Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm