download TIFF SDK ActiveX Development Toolkit 12.51

TIFF SDK ActiveX Development Toolkit

 12.51

Download TIFF SDK ActiveX Development Toolkit - Tạo môi trường để xây dựng các ứng dụng bằng ngôn ngữ lập trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/02/2015

TIFF SDK ActiveX Development Toolkit là phần mềm tạo môi trường để xây dựng các ứng dụng và học tập bằng các ngôn ngữ lập trình như C, C++, C# và VB.Net... Có các tính năng kiểm tra lỗi cú pháp khi test, viết sai thì được đánh dấu vào chỗ đó. Thiết lập và phân bố chức năng trực quan trên giao diện.




Liên kết tải về - [ 39.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quy tắc ứng xử văn hóa của giáo viên, học sinh trong trường học
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, bộ quy tắc ứng xử văn hóa của giáo viên, học sinh trong trường học đã được bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) xây dựng, cho triển khai ở tất cả các trường học từ mầm non cho tới THPT nhằm điều chỉnh cách giáo viên, học sinh ứng xử cho đúng mực, xây dựng môi trường giáo dục tốt đẹp.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Top trường đào tạo kỹ sư xây dựng, kiến trúc tốt nhất
    Bạn đang tìm kiếm các trường đại học có chuyên ngành kiến trúc, xây dựng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam để đăng ký dự tuyển? Bài viết chia sẻ top trường đào tạo kỹ sư xây dựng, kiến trúc tốt nhất dưới
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản eNetViet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    eNetViet là ứng dụng được thiết kế và xây dựng bởi công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích nhằm mục đích tạo ra kênh kết nối thông tin trực tuyến giữa nhà trường và phụ huynh học sinh ở các cấp học mầm non, THPT, GDTX. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản eNetViet và theo dõi, quản lý, cập nhật việc học tập tại trường của con em mình theo cách như sau.
  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8.
  • Cách tạo mẫu email trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dreamweaver là công cụ để xây dựng các mã tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, giúp cho việc thiết kế web, ứng dụng, ... trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mẫu email trong Dreamweaver.
  • Node. js là gì? Download Node js cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Node.js là nền tảng chạy trên môi trường V8 JavaScript runtime, được tích hợp sẵn trên Chrome. Nó cung cấp non-Blocking I/O and Asynchronous Event để xây dựng các ứng dụng phía máy chủ có khả năng mở rộng bằng cách sử dụng JavaScript. Để tìm hiểu rõ hơn Node.js là gì? và có được link Node js download miễn phí, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • VinShop là gì? Cách tải và tạo tài khoản VinShop
    Chia sẻ bởi: Chipu
    VinShop là ứng dụng tiên phong được xây dựng theo mô hình bán lẻ B2B2C, giúp đơn giản hóa quá trình đặt hàng, tiếp cận nguồn hàng giá tốt cho các chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại Việt Nam. Nếu chưa biết VinShop là gì? cách tải app VinShop và cách tạo tài khoản VinShop thế nào, bạn đọc có thể dễ dàng tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây.
  • Cách xây biệt thự, Modern House trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có thể nói cách xây biệt thự trong Minecraft là một thủ thuật cực khó, đòi hỏi người chơi Minecraft lâu năm có tư duy xây dựng tốt. Để xây biệt thự, Modern House trong Minecraft trước hết người chơi cần nắm được các bước cơ bản sau đây.
  • Cách tạo tài khoản máy tính Windows 10, 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng tạo tài khoản máy tính Windows 10, 8, 7, XP sẽ giúp chúng ta có thể phân quyền người dùng trên máy tính trong môi trường có nhiều người sử dụng chung, tránh được việc xóa các phần mềm hoặc cài đặt những chương trình gián điệp vào hệ thống máy tính của bạn.
  • Danh sách Code RollerCoaster Tycoon 4 Mobile
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    RollerCoaster Tycoon 4 Mobile là một game mô phỏng xây dựng công viên thế giới mở trên điện thoại di động, người chơi có khả năng xây dựng nhiều công viên ở các môi trường khác nhau, cạnh tranh với người chơi khác để thu hút khách du lịch đến khu vui choi của bạn. Code RollerCoaster Tycoon 4 Mobile miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
  • Viết bản nội quy hay hướng dẫn nơi công cộng góp phần xây dựng môi trường sống lành mạnh
    Nội quy, quy định là những điều chuẩn mực được con người đưa ra nhằm giúp xã hội phát triển và văn minh hơn từng ngày. Hãy tìm hiểu thêm về văn bản đặc biệt này qua bài Viết bản nội quy hay hướng dẫn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TIFF SDK ActiveX Development Toolkit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiff sdk activex development toolkit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TIFF SDK ActiveX Development Toolkit 12.51


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm