download NET Framework 4.8 Web

NET Framework 4.8

 Web

Download NET Framework 4.8 - Cập nhật thông tin mới, tính tương thích tốt hơn

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/12/2020

NET Framework 4.8 là phiên bản tiếp theo của NET Framework được cài đặt cho Windows - một nền tảng lập trình và thực thi ứng dụng mà dân IT ai cũng biết. Mục đích của NET Framework nói chung và NET Framework 4.8 nói riêng là mang đến thư viện ập trình khổng lồ, nhằm đơn giản hóa việc viết ứng dụng với nhiều thành phần được thiết kế sẵn.


1. Giới thiệu về NET Framework 4.8

NET Framework 4.8 là bản cập nhật cho Microsoft .NET Framework các phiên bản cài NET Framework trước đó, được cung cấp dưới dạng gói ngoại tuyến, bao gồm nhiều ngôn ngữ khác nhau, mang đến cho người dùng một nền tảng lập trình và thực thi ứng dụng trên Windows, gồm một thư viện lập trình đã được cài đặt thêm hoặc đã có sẵn. NET Framework 4.8 có nhiều cải tiến và chỉnh sửa với độ tương thích tốt hơn, cập nhật thông tin mới nhất, và độ linh hoạt rất cao so với các hệ thống ứng dụng hiện nay.

net framework 4 8

Download NET Framework 4.8, Cập nhật thông tin mới, tính tương thích tốt hơn

Tải NET Framework 4.8 gồm các cập nhật mới hữu ích sau: Base Class có tính năng giảm tác động FIPS trên Crytography; ra mắt ServiceHealthBehavior - một trạng thái dịch vụ Windows Communication Foundation (WCF) mở rộng; bổ sung hỗ trợ kích thước Per-Monitor V2 DPI Awareness và Mixed-Mode DPI; Runtime trong Microsoft.NET Framework 4.8 đã cải thiện trình biên dịch JIT, tăng cường quản lý bộ nhớ cho Native Image Generator, đồng thời quét chống virus cho tất cả các tập hợp.

2. Các đặc điểm chính của NET Framework 4.8:

- Nền tảng lập trình và thực thi ứng dụng.
- Cập nhật thông tin mới nhất, độ tương thích tốt hơn.
- Ra mắt dịch vụ ServiceHealthBehavior.
- Bổ sung hỗ trợ kích thước Per-Monitor V2 DPI Awareness và Mixed-Mode DPI.
- Cải thiện trình biên dịch JIT.
- Tăng cường quản lý bộ nhớ cho Native Image Generator (NGEN).
- Quét chống virus cho tất cả các tập hợp.

3. Phần mềm liên quan

Net Framework được biết đến là một mô hình và nền tảng lập trình cho dân IT và các nhà phát triển ứng dụng, có sẵn giao diện, thư viện kết nối cơ sở dữ liệu, ứng dụng web, cùng các các giải thuật, cấu trúc dữ liệu, giao tiếp mạng... sử dụng Net Framework bạn cũng nên lưu ý cập nhật các phiên bản mới nhất cho hệ thống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NET Framework 4.8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net framework 4.8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NET Framework 4.8 Web

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm