download Tigad Pro Icon Pack cho Android

Tigad Pro Icon Pack

 cho Android

Download Tigad Pro Icon Pack - Bộ icon, hình nền đẹp mắt cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2018

Tigad Pro Icon Pack là ứng dụng hỗ trợ người dùng sửa đổi giao diện mặc định của thiết bị di động Android thông qua bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú với hàng nghìn icon để thay thế icon ứng dụng hiện tại. Ngoài ra, công cụ Image picker đi kèm Tigad Pro Icon Pack còn cho phép bạn gửi icon cho bạn bè qua email, hangouts giống như file ảnh một cách thuận tiện.



Tigad Pro Icon Pack bao gồm hơn 4000 icon tùy chỉnh độ phân giải cao XXHDPI (192 x 192 pixels), trong đó có icon back, icon mask và 4 icon lịch ghi nhớ động. Toàn bộ icon đều được tạo công dựa trên đồ họa vector. Gói icon Tigad Pro thường xuyên được cập nhật, bổ sung icon mới, cùng với sự hỗ trợ của công cụ request icon thông minh cho phép người dùng yêu cầu icon trực tiếp trong ứng dụng.

download tigad pro icon pack

Download Tigad Pro Icon Pack - Bộ icon, hình nền đẹp mắt cho Android

Khi so sánh với các icon trong ứng dụng PixBit Icon Pack thì mặc dù 2 tiện ích này khá chênh lệch về số lượng tùy nhiên về chất lượng thì khá tương đương, ngoài ra các icon trong PixBit Icon Pack cũng được đánh giá cao nhờ độ phân giải tốt, cùng hơn 16 wallpaper theo phong cách pixel, cho phép tự động thay đổi hình nền theo lịch trình.

Tigad Pro Icon Pack kèm theo 10 hình nền (wallpaper) dựa trên đám mây với 2 kích thước khác nhau FHD (1080x1920) và HD (720x1280). Công cụ Image picker tích hợp cho phép bạn đính kèm icon như hình ảnh vào email, hangouts hoặc sử dụng để tạo Zooper widget. Ngoài ra, Tigad Pro Icon Pack còn cung cấp tùy chọn ẩn/hiện icon launcher trên ngăn kéo ứng dụng (App Drawer) của điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác.

Hay bạn có thể tham khảo Stamped Black Icons cung cấp hơn 1250 icon hình phẳng full HD giúp bạn cá nhân hóa giao diện của thiết bị, bên cạnh đó Stamped Black Icons còn thường xuyên cập nhật các icon mới, làm việc với nhiều dòng điện thoại khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Tigad Pro Icon Pack:

 

- Hơn 4000 icon phẳng độ phân giải cao XXHDPI

- 4 icon lịch ghi nhớ động

- 10 hình wallpaper dựa trên đám mây

- Tính năng ẩn/hiện icon launcher

- Công cụ tìm kiếm, request icon

- Đính kèm icon vào email thông qua Image picker

- Thường xuyên cập nhật icon mới

- Làm việc với 22 launcher chính



Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tigad Pro Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tigad pro icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tigad Pro Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm