download PixBit Icon Pack cho Android

PixBit Icon Pack

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1266
  • Size: 9.2 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 trở lên

Download PixBit Icon Pack - Bộ icon tùy chỉnh giao diện Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/07/2018

PixBit Icon Pack là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon được thiết kế với độ phân giải cực cao tới với màn hình di động Android, thay cho các mẫu icon mặc định của hệ điều hành này. PixBit Icon Pack được myAP cung cấp, hỗ trợ hệ điều hành Android phiên bản 4.1 trở lên.



Các icon mặc định của Android nhanh chóng khiến bạn cảm thấy nhàm chán và khao khát một điều gì đó thật mới lạ? Tải PixBit Icon Pack sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo của màn hình Android qua hơn 1415 icon, 5 Pixel KWGT Pro Widget cùng hơn 16 wallpaper được thiết kế theo phong cách pixel độc đáo.

download pixbit icon pack

Download PixBit Icon Pack - Bộ icon tùy chỉnh giao diện Android

Nếu so sánh với tiện ích Stamped Black Icons thì số lượng icon của ứng dụng này còn phong phú hơn nữa, lên tới hơn 1250 icon hình phẳng full HD, chỉ sử dụng hai tông màu đen trắng đơn giản, với Stamped Black Icons bạn có thể tùy biến giao diện của mình theo ý muốn cá nhân của bạn.

Ngoài bộ sưu tập icon ấn tượng, PixBit Icon Pack còn nổi bật nhờ chức năng hỗ trợ Muzei - tự động thay đổi hình nền trên màn hình của smartphone Android theo các khoảng thời gian nhất định, luôn mang lại cảm xúc mới mẻ cho người dùng khi sử dụng di động. PixBit Icon Pack hỗ trợ lên tới 25 launcher cho bạn chọn lựa, bao gồm: Action, Nova, Apex, Atom, Aviate, Go, KK, Next, Solo, v.v.

Hoặc Suru for Android là gói icon phong cách Ubuntu Touch cho các thiết bị Android, để bạn có thể tùy biến giao diện thiết bị của mình, Suru for Android có độ phân giải cao, nhiều chủ đề màu sắc sinh động để lựa chọn.


Các tính năng chính của PixBit Icon Pack:

- Hơn 1415 icon.

- 5 Pixel KWGT Pro Widget.

- Hơn 16 wallpaper theo phong cách pixel.

- Hỗ trợ 25 launcher.

- Tự động thay đổi hình nền.



Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PixBit Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixbit icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PixBit Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm