download Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ File DOC

Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ

 File DOC

Download Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ - Khai thông tin đăng ký nhận cha mẹ nuôi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ là biểu mẫu văn bản dành cho các cá nhân, được sử dụng trong trường hợp các cá nhân này có nhu cầu đăng ký về việc nhận cha mẹ nuôi theo đúng quy định của pháp luật.


Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ là biểu mẫu hành chính do cơ quan nhà nước quy định và biên soạn. Chính vì thế việc sử dụng chính xác biểu mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ được đăng tải dưới đây được xem là quy định bắt buộc mà mọi người cần phải tuân thủ. Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ được sử dụng trong các trường hợp cha, mẹ hoặc người giám hộ nhận mẹ, cha cho con chưa thành niên.


Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ
Download Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ

 

Các nội dung chính cần trình bày đầy đủ trong mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, dân tộc, quốc tịch, số chứng minh nhân dân, nơi tạm trú, thường trú, quan hệ với người nhận làm cha, mẹ… Người làm đơn phải đảm bảo trình bày chính xác, đầy đủ các thông tin cơ bản này để làm cơ sở cho cơ quan chức năng tiếp nhận tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ và xử lý.

Trong trường hợp phát sinh nhu cầu đăng ký giám hộ trẻ sơ sinh thì những người có nhu cầu và nghĩa vụ giám hộ cần phải làm tờ khai đăng ký việc giám hộ trong đó trình bày thông tin của người giám hộ một cách chi tiết, tờ khai đăng ký việc giám hộ sẽ được gửi lên cơ quan có quyền cấp xác nhận giám hộ xem xét và chấp nhận.

Bên cạnh thông tin cá nhân của người làm đơn thì người làm đơn phải trình bày thêm các thông tin cá nhân tương tự về người đứng ra nhận cha mẹ, và những người được nhận làm cha mẹ. Các nội dung khai báo trong tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ sẽ do người làm đơn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính xác thực của thông tin.

Ngoài tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ thì hiện nay đơn nhận nuôi trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi cũng là mẫu đơn đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Các thủ tục, mẫu đơn nhận con nuôi đều được pháp luật quy định rất cụ thể, rõ ràng. Nếu có nhu cầu nhận trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi làm con nuôi thì mọi người có thể sử dụng ngay mẫu đơn nhận nuôi trẻ em mồ côi bị bỏ rơi và gửi lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Trong tình hình giao thông khá phức tạp như hiện nay thì mức phạt vi phạm giao thông ô tô cũng được nhiều người quan tâm, giúp các bạn hiểu rõ hơn về sồ tiền phạt khi ô tô vi phạm, những người đang sở hữu ô tô hay thường xuyên có nhu cầu đi lại bằng ô tô rất cần biết mức phạt vi phạm giao thông ô tô để chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông.


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm