download Trackpad 3.6

Trackpad

 3.6

Download Trackpad - Hỗ trợ trackpad của Apple Multi Touch và Force Touch

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/04/2019

Trackpad++ là trình điều khiển cho Windows đầu tiên và duy nhất trên thế giới hỗ trợ các trackpad của Apple Multi Touch và Force Touch trên các notebook Macbook, Macbook Pro / Retina và Air của Apple. Trình điều khiển Trackpad++ được phát hành miễn phí với bảng điều khiển đa năng Control Module.


Trackpad++ được phát triển bởi các tác giả sáng tạo tiện ích Power Plan Assistant nổi tiếng (tiện ích kích hoạt trackpad Macbook trên Windows, đặc biệt hỗ trợ môi trường Windows Boot Camp), có khả năng hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác chạm 2, 3 và 4 ngón tay như chạm và giữ để phóng to hình ảnh hay nội dung, nút chuột giữa, các cử chỉ mới trên phiên bản hệ điều hành Windows 10, v.v.

Đặc biệt, Trackpad++ cung cấp bảng điều khiển đa năng Control Module, cho phép người dùng điều chỉnh các cài đặt của trackpad sao cho dễ sử dụng và phù hợp với thói quen của người dùng nhất như lướt bốn ngón lên để thay đổi chế độ xem tác vụ, hay lướt 4 ngón xuống để thay đổi các ứng dụng thu nhỏ, v.v.

trackpad

Trackpad++ hỗ trợ người dùng thực hiện thao tác kéo bằng 3 ngón để tăng tốc độ con trỏ khi kéo hay sử dụng tùy chọn tùy biến để bỏ qua tín hiệu nhập không chủ đích khi người dùng vô tình chạm vào trackpad khi đánh máy, cải thiện quỹ đạo của con trỏ theo tốc độ của ngón tay, cùng nhiều tính năng cải tiến khác.

Nếu Trackpad++ là trình điều khiển hỗ trợ người dùng xử lý các trackpad thì Notepad++ lại nổi tiếng với tính năng soạn thảo ngôn ngữ lập trình như C, C++, Java, HTML, v.v. Notepad++ chắc chắn là phần mềm không thể thiếu với những người muốn soạn thảo, sửa chữa, lưu trữ hay kiểm tra các đoạn code lập trình.

Các tính năng chính của Trackpad++:

- Hỗ trợ Windows 7 / 8 / 8.1 / 10.

- Hỗ trợ trackpad của Apple Multi Touch và Force Touch.

- Bảng điều khiển đa năng Control Module.

- Điều chỉnh tốc độ con trỏ.

- Tùy chọn bỏ qua tín hiệu nhập.

- Hỗ trợ thực hiện các thao tác cử chỉ với 2, 3 và 4 ngón tay.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trackpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trackpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm