download Travelmapper Cho Android

Travelmapper

 Cho Android

Download Travelmapper - Ứng dụng du lịch gọn nhẹ, an toàn và miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/07/2020

Travelmapper là ứng dụng du lịch thú vị, đơn giản được thiết kế để giúp bạn theo dõi những quốc gia bạn đã ghé thăm, các tiểu bang ở mọi quốc gia và thành phố bạn muốn đến trên toàn cầu. Một ứng dụng hữu ích cho những người đam mê du lịch và khám phá thế giới.


1. Giới thiệu Travelmapper

Bạn đi du lịch nhiều đến nỗi mà bạn chẳng nhớ được mình đã đi đâu? Hãy để ứng dụng Travelmapper giúp bạn ghi nhớ những thông tin này. Bên cạnh các ứng dụng đặt vé máy bay, đặt phong khách sạn hay chỉ đường, download Travelmapper sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho bộ ứng dụng du lịch của bạn. Travelmapper hoạt động như một bản đồ du lịch quốc gia, một bản đồ du lịch thành phố mà bạn có thể sử dụng để đánh dấu những nơi bạn đã từng đặt chân tới với mục đích đơn giản là để biết được bạn đã từng ghé thăm quốc gia nào hay thành phố nào trên toàn cầu.

Download Travelmapper

Download Travelmapper - Ứng dụng du lịch gọn nhẹ, an toàn và miễn phí

Giống như việc ghi lại lịch sử cuộc gọi hay lịch sử tin nhắn, Travelmapper giữ lại lịch sử du lịch của bạn để bạn chia sẻ với mọi người hoặc giữ lại cho riêng mình. Travelmapper bao gồm bản đồ thế giới, bản đồ lục địa, bản đồ thành phố và bản đồ bang nước Mỹ. Bạn có thể chạm vào vị trí tương ứng của nơi bạn đến trên bản đồ để đánh dấu nơi đã đi và chạm vào đó một lần nữa để loại bỏ nó ra khỏi bản đồ. Khi đánh dấu như vậy, cờ của quốc gia nơi bạn đã ghé thăm cũng xuất hiện trong phòng trưng bày cờ của ứng dụng.

Tải Travelmapper

Download Travelmapper - Lưu lại lịch sử du lịch đến mọi nơi trên thế giới của bạn

Travelmapper không đơn giản chỉ là ứng dụng ghi lại những nơi bạn đã ghé thăm mà nó còn cung cấp cho bạn thông tin về các quốc gia miễn thị thực và yêu cầu thị thực. Nhờ đó, bạn có thể kiếm tra thông tin về mọi quốc gia bạn đang lập kế hoạch đến đó. Tạo bản đồ du lịch của riêng bạn với Travelmapper. Đây là công cụ theo dõi và lập kế hoạch du lịch cá nhân gọn nhẹ và an toàn, với kích thước tải xuống dưới 7MB mà bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mà không vượt quá giới hạn cân nặng hành lý của bạn. Việc đăng ký người dùng là tùy chọn và ứng dụng không yêu cầu quyền truy cập vào bất kỳ nơi nào. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về quyền riêng tư của mình khi sử dụng ứng dụng.

Tải Travelmapper

Tải Travelmapper - Theo dõi những quốc gia và thành phố mà bạn đã từng ghé thăm

2. Ứng dụng bản đồ du lịch thế giới Travelmapper có gì?

- Bản đồ du lịch thế giới: Theo dõi bước chân của bạn đến mọi nơi bạn đã ghé thăm, sinh sống hay danh sách những nơi muốn tới với bản đồ du lịch cá nhân hóa và bản đồ du lịch thế giới. Nhập ngày bạn khởi hành và xem thông tin thị thực.

- Bản đồ du lịch quốc gia: Theo dõi hành trình du lịch tại những quốc gia yêu thích của bạn như Mỹ, Tây Ban Nha, Ý hay Pháp với các bản đồ du lịch quốc gia và vùng lãnh thổ của Travelmapper. Đánh dấu địa điểm và thu thập các lá cờ như "chiến lợi phẩm" cho chuyến du lịch đó. Nhanh chóng tìm kiếm một đất nước bạn đã ghé thăm trong danh sách được phân chia theo vùng và quốc gia trong ứng dụng.

- Bản đồ du lịch Visa - kiểm ta thị thực: Lập kế hoạch cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn với bản đồ du lịch và danh sách quốc gia miễn thị thực và yêu cầu thị thực, nhanh chóng kiểm tra thông tin thị thực như nếu bạn cần Visa điện tử hoặc có thể nhận được thị thực khi đến nơi? Bạn sẽ ở lại trong bao nhiêu ngày? Với tính năng kiểm tra thị thực của Travelmapper, bạn có thể kiểm tra những thông tin này cho mọi quốc gia trong danh sách mong muốn của bạn.

- Bản đồ du lịch lục địa: Theo dõi là lập kế hoạch cho chuyến đi Châu Âu hoặc năm nghỉ phép của bạn với bản đồ các quốc gia đã ghé thăm bao gồm toàn bộ mọi châu lục và tiểu lục địa bao gồm Châu Âu, Nam Mỹ và Đông Nam Á.

- Bản đồ du lịch thành phố (Beta): Theo dõi chuyến đi của bạn một cách chi tiết hơn và có thể tùy chỉnh nhiều hơn với những nơi bạn đã đến hoặc mở wiki để đọc sự thật về điểm đến của bạn.

- Thống kê du lịch: Xem tiến trình du lịch trọn đời của bạn với các số liệu thống kê được trình bày dưới dạng biểu đồ dễ đọc và thành tích du lịch của bạn được thể hiện dưới dạng các lá cờ được thu thập từ những quốc gia, tiểu bang và thành phố bạn đã đến.


Liên kết tải về - [8.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Travelmapper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat travelmapper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Travelmapper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rakuten Travel 3/5 Ứng dụng du lịch Nhật Bản cho điện thoại Android
  • Skyscanner 3/5 Ứng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động
  • D'scoverỨng dụng du lịch cho điện thoại di động
  • KlookỨng dụng du lịch và nghỉ dưỡng
  • TripHunterTạo và quản lý hành trình du lịch
  • TravelTriangleỨng dụng săn vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ
  • TravelzooỨng dụng săn tour du lịch giá rẻ cho di động
  • Trip.comỨng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cho Android
  • AccorHotelsỨng dụng đặt phòng, săn vé máy bay giá rẻ cho khách du lịch
  • Angkor Audio TourTìm hiểu du lịch đền Angkor qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm