download TypeApp Cho Android

TypeApp

 Cho Android

Download TypeApp - Quản lý hòm thư email trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2019

Ứng dụng TypeApp được thiết kế với giao diện đẹp mắt, tính tùy biến cao cung cấp trải nghiệm email đỉnh cao trên nền tảng đi động. Bạn có thể quản lý nhiều tài khoản khác nhau, hỗ trợ nhiều giao thức, nhận thông báo khi có email mới... đây là thay thế hoàn hảo cho ứng dụng email khách hàng của bạn.




TypeApp giúp bạn quản lý nhiều tài khoản email hoạt động trên giao thức IMAP, POP3 và các giao thức Exchange khác, khả năng đồng bộ bộ và hợp nhất các email của bạn, đơn giản hóa việc gửi thư, tự động kết hợp các loại email khác nhau trong một ứng dụng để bạn kiểm soát email của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng, xóa hoặc gắn thẻ spam. Mỗi khi có email mới, bạn sẽ được cảnh báo bằng chế độ âm thanh, rung, đèn LED, gửi thư với việc tùy chọn cấu hình kiểu văn bản và thêm logo của bạn.

typeapp

Download TypeApp, Kết nối thiết bị LG, điều khiển điều hòa từ xa

 

TypeApp còn có chức năng đồng bộ hóa lịch và danh bạ, đồng bộ ài khoản công việc ActiveSync của bạn, tích hợp máy in để in ấn tài liệu từ email. Bạn cũng có thể đánh dấu nhanh các loại email mà bạn muốn được xử lý sau và đặt lời nhắc để giải quyết công việc, dễ dàng lọc email bằng cách chưa đọc hay gắn dấu sao. TypeApp coi trọng bảo mật và quyền riêng tư của bạn bằng cách sử dụng công nghệ mã hóa email tiên tiến nhất hiện nay.

K 9 Mail cũng là ứng dụng quản lý email hỗ trợ nhiều tài khoản trên nền tảng di động, giúp phân loại thư, mã hóa và tạo chữ ký, đặc biệt K 9 Mail được thiết kế theo kiểu mã nguồn mở để nhận mọi đóng góp từ người dùng.

 

Các tính năng chính của TypeApp:

 

- Quản lý nhiều tài khoản email

- Thông báo email mới

- Phân loại thư, nhóm thư

- Mã hóa nội dung email

- Đồng bộ email trên nhiều thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TypeApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typeapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TypeApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Astro for Mac 4/5 Phân loại, quản lý email
  • Newton 3/5 Quản lý và theo dõi tài khoản email
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm