download USB Copy Protection 6.10

USB Copy Protection

 6.10

Download USB Copy Protection - Bảo vệ dữ liệu USB, ngăn chặn truy cập

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

USB Copy Protection cung cấp giải pháp tiện lợi để bảo vệ dữ liệu lưu trên ổ USB di động. USB Copy Protection không chỉ được thiết kế riêng cho ổ flash và các thiết bị di động mà còn cho phép quản lý phân quyền người dùng với thư mục trong máy hoặc trên mạng.



USB Copy Protection được thiết kế để bảo vệ nội dung lưu trên ổ đĩa di động hoặc ổ đĩa trong máy tính, ngăn chặn hành vi truy cập trái phép vào những tài liệu quan trọng hoặc bí mật, dễ dàng hạn chế quyền sao chép, di chuyển, sửa đổi, xóa hoặc in ấn các loại file của người dùng.

USB WriteProtector cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bảo vệ và ngăn chặn truy cập các dữ liệu trên USB, tương thích với các loại USB của tất cả các hãng, với USB WriteProtector bạn sẽ ngăn chặn được tình trạng ghi xóa dữ liệu trên USB, không phải lo lắng tình trạng lấy cắp những thông tin quan trọng.

USB Copy Protection có khả năng loại bỏ quyền đọc và/hoặc ghi đến một thư mục, cho phép bạn tạo chính sách truy cập tùy chỉnh, cung cấp cho từng người dùng quyền hạn nhiều ít khác nhau. Bên cạnh đó, USB Copy Protection cung cấp tùy chọn tắt clipboard ở thư mục đích hay cài hạn mức thời gian để thu hồi quyền truy cập sau một ngày nhất định.

Ngoài ra USB Disk Security cũng là giải pháp vảo vệ USB được nhiều người sử dụng, ngăn chặn virus từ USB xâm nhập, đánh cắp các thông tin quan trọng trong máy tính của bạn, đồng thời USB Disk Security cũng chặn virus lây lan từ máy tính sang USB, bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.

Những tính năng chính của phần mềm USB Copy Protection:

 

- Sử dụng giao diện wizard

- Bảo vệ nội dung lưu trên ổ đĩa di động hoặc ổ đĩa trong máy tính

- Hạn chế quyền sao chép, di chuyển, sửa đổi, xóa hoặc in ấn các loại file

- Loại bỏ quyền đọc và/hoặc ghi đến một thư mục

- Tạo chính sách truy cập tùy chỉnh



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Copy Protection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb copy protection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Copy Protection 6.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm