download USB Virus Remover 2.2.0.5

USB Virus Remover

 2.2.0.5

Download USB Virus Remover - Diệt virus, bảo vệ USB

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/10/2022

USB Virus Remover là công cụ hỗ trợ người dùng loại bỏ virus trên ổ USB và trên máy tính bị lây nhiễm, nhận dạng autorun và các mối đe dọa khác. USB Virus Remover có khả năng dọn dẹp những nội dung độc hại tiềm ẩn trên ổ USB để bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn.



Virus Autorun được biết đến là loại virus lợi dụng chức năng Autorun của Windows để kích hoạt các chương trình độc hại lưu trên ổ USB, điều này có thể làm rò rỉ thông tin cá nhân và bị đánh cắp dữ liệu. USB Virus Remover là một trong nhiều công cụ giúp bạn xóa bỏ virus độc hại này khỏi USB trước khi lây nhiễm cho máy tính.

Autorun Virus Remover cũng là tiện ích có khả năng diệt virus Autorun nhằm bảo vệ máy tính bạn trước sự đe dọa của các virus lây lan qua USB, phần mềm Autorun Virus Remover tích hợp các công nghệ quét và tìm kiếm hiện đại, mang đến chế độ bảo mật tốt nhất cho hệ thống.

Giao diện dòng lệnh của USB Virus Remover có thể không thu hút nhiều người dùng nhưng tập trung hơn vào phần tính năng. Tất cả hành động thực hiện được hiển thị trên cửa sổ chính cùng với thông tin về ổ USB, bao gồm tên, số serial, ổ đĩa và thông tin chi tiết về không gian lưu trữ.

PCHunter cũng là công cụ diệt virus mạnh mẽ được tin dùng cho hệ thống, nhờ tích hợp những thuật toán thông minh, giúp loại bỏ nhiều loại virus và mã độc, các loại trojan, spyware, hỗ trợ sự hoạt động ổn định hơn cho máy tính, ngoài ra PCHunter còn giúp ngăn chặn các tiến trình nghi ngờ chứa virus đang hoạt động.

Những tính năng chính của phần mềm USB Virus Remover:

 

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Hỗ trợ loại bỏ virus Autorun và mối đe dọa khác trên ổ USB

- Hiển thị các hành động trên cửa sổ chính

- Cung cấp thông tin về ổ USB



Liên kết tải về - [1.82MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Virus Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb virus remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Virus Remover 2.2.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm