download Video Eraser Cho Android

Video Eraser

 Cho Android

Download Video Eraser - Xóa logo và hình mờ ra khỏi video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/10/2022

Video Eraser là phần mềm xóa Watermark cho phép bạn xóa logo, hình mờ và hình nền khỏi hình ảnh hoặc video để tạo các video cá nhân. Video Eraser cũng giúp bạn thêm văn bản hay logo vào các video rất dễ dàng, ngoài ra nó còn hỗ trợ cắt video để loại bỏ các đoạn im lặng hoặc các đoạn phim bạn muốn bỏ, quay video với chất lượng tốt nhất.


1. Giới thiệu về Video Eraser

Video Eraser hoạt động như một ứng dụng chỉnh sửa video và hình ảnh linh hoạt, vừa có thể giúp bạn xóa logo, hình mờ, văn bản ra ra khỏi ảnh hoặc video của bạn, hay thêm chúng vào video hay hình ảnh cá nhân dễ dàng. Các tính năng chỉnh sửa: cắt xén để loại bỏ các phần không mong muốn ra khỏi video, quay video để tạo ra các video chất lượng cao, làm việc trên nhiều định dạng video khác nhau.

video eraser

Download Video Eraser trên Android, Xóa logo và hình mờ ra khỏi video

Video Eraser còn tích hợp nhiều tính năng thú vị khác như: tùy chỉnh màu sắc, vị trí, xoay chữ khi bạn thêm văn bản vào ảnh và video. Mặc dù là một ứng dụng đơn giản, nhưng nó được đánh giá là hoạt động khá tốt trên nền tảng di động, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay để thực hiện các thao tác xóa hoặc thêm hình mờ, văn bản... xuất hình ảnh và video với chất lượng tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Video Eraser:

- Xóa logo, hình mờ, văn bản ra khỏi video, hình ảnh

- Thêm logo, văn bản vào hình ảnh.

- Tùy chỉnh màu sắc, vị trí văn bản

- Hỗ trợ nhiều định dạng video và hình ảnh.

- Quay video với chất lượng tốt.

3. App liên quan

Photo Stamp Remover cũng là phần mềm có khả năng xóa các phần không mong muốn xuất hiện trên hình ảnh của bạn, chẳng hạn như tem ngày tháng, hình mờ, vết xước....bên cạnh đó Photo Stamp Remover cho phép người dùng lựa chọn màu sắc của phần thừa cần xóa rồi tự động tìm kiếm và xóa nhanh những phần không cần thiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Eraser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video eraser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Eraser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm