download Virtual Router Plus 2.6.0

Virtual Router Plus

 2.6.0

Download Virtual Router Plus - Phát và chia sẻ wifi từ máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2017

Virtual Router Plus là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng chia sẻ kết nối Internet từ máy tính cho một thiết bị bật tính năng Wi-Fi bất kỳ như điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Tiện ích sử dụng giao thức mã hóa kết nối WPA2 để đảm bảo an toàn dữ liệu.


Virtual Router Plus là ứng dụng dễ sử dụng, biến máy tính trở thành trung gian kết nối thiết bị bật WiFi khác với Internet. So với phiên bản Virtual Router thì bản Plus này bổ sung một số tính năng mới, tạo mạng wifi với tốc độ nhanh hơn.

Virtual Router Plus là công cụ tiện dụng với mọi người dùng có nhu cầu chia sẻ kết nối Internet có dây qua Wi-Fi. Giao diện chính nhắc nhở người dùng lập cấu hình kết nối bằng cách cung cấp tên mạng, mật khẩu mà máy khách cần nhập để truy cập mạng không dây mới (độ dài mật khẩu tối thiểu là 8 ký tự) và lựa chọn kết nối muốn chia sẻ.

Ngoài ra, chỉ cần nhấn vào nút "Start" và mạng Wi-Fi sẽ sẵn sàng sử dụng mà không cần lập cấu hình bổ sung. Sau khi tiến trình cài đặt hoàn tất, một thông báo được hiển thị và ứng dụng Virtual Router Plus bắt đầu chạy trên khay hệ thống.

Virtual Router Plus sử dụng giao thức mã hóa kết nối WPA2 để đảm bảo quá trình truyền dữ liệu an toàn và phòng chống mất cắp thông tin.

Phần mềm WiFi2Hotspot cũng hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó WiFi2Hotspot được tích hợp thêm các công cụ mã hóa và bảo mật cho mạng wifi được tạo ra.

Những tính năng chính của ứng dụng Virtual Router Plus:

- Chia sẻ kết nối Internet từ máy tính cho một thiết bị bật tính năng Wi-Fi

- Cung cấp tên mạng, mật khẩu và lựa chọn kết nối muốn chia sẻ

- Sử dụng giao thức mã hóa kết nối WPA2

- Dành cho mọi đối tượng người dùng



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Router Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual router plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Router Plus 2.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm