download Voice Changer for Kids cho Android

Voice Changer for Kids

 cho Android

Download Voice Changer for Kids - Biến đổi, thêm hiệu ứng giọng nói

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

Voice Changer for Kids là ứng dụng ghi âm và thay đổi giọng nói, khiến người nghe hoàn toàn không thể nhận ra giọng nói ban đầu. Nếu muốn dùng giọng giả để trêu chọc bạn bè, bạn nên thử tải Voice Changer for Kids và trải nghiệm các tính năng hấp dẫn của ứng dụng này.



Voice Changer for Kids rất dễ sử dụng, nhờ thế, bạn và những người xung quanh có thể nhanh chóng làm quen và vui vẻ với những giọng nói kỳ cục đã qua xử lý, đây là phiên bản Voice Changer đặc biệt dành cho trẻ em với nhiều hiệu ứng đặc biệt.

download voice changer for kids

Download Voice Changer for Kids - Biến đổi, thêm hiệu ứng giọng nói

Trong Voice Changer for Kids, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt các hiệu ứng như giọng của robot Optimus, giọng hát của chipmunk, zombie, vịt, giọng trầm, quái vật, sinh vật nhỏ, người ngoài hành tinh, v.v. Các đoạn giọng nói được ghi âm sẽ được chia sẻ hoặc lưu vào di động Android tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Voice Changer for Kids không giới hạn số lượng file ghi âm lưu trong máy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Voice Changer for Skype là phiên bản dùng riêng cho tiện ích chat Skype tạo sự biến đổi giọng nói trên cao độ, cường độ cho phù hợp hơn với người nghe, Voice Changer for Skype cung cấp nhiều lựa chọn và hiệu ứng biến đổi giọng nói, tạo ra sự thân mật hài hước trong các cuộc trò chuyện.

Các tính năng chính của Voice Changer for Kids:

- Biến đổi giọng nói.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh thú vị.

- Chia sẻ hoặc lưu file ghi âm.

- Không giới hạn số lượng file ghi âm.



Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Changer for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Changer for Kids cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm