download Voice Changer for Skype 3.0

Voice Changer for Skype

 3.0

Download Voice Changer for Skype - Thay đổi giọng nói khi gọi Skype

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/09/2017

Voice Changer for Skype hỗ trợ người dùng thay đổi giọng nói khi thực hiện các cuộc gọi qua Skype với rất nhiều hiệu ứng và các thông số tùy chỉnh khác như thay đổi tốc độ câu nói, cao độ của giọng nói, hợp âm, siêu cao độ, âm rung hay nén tiếng giống giọng trẻ con, v.v.


Voice Changer for Skype là ứng dụng di động, vì vậy chỉ cần tải Voice Changer for Skype và lưu trong máy tính hay ổ USB là người dùng đã có thể khai thác các tính năng thú vị của ứng dụng. Tất cả các thành phần của Voice Changer for Skype đều được tích hợp trong gói phần mềm trừ nền tảng NET được tích hợp riêng trong hệ điều hành. Nghĩa là registry Windows sẽ không chịu bất cứ thay đổi nào khi người dùng sử dụng Voice Changer for Skype.

voice changer for skype

Với Voice Changer for Skype, người dùng dễ dàng thực hiện các cuộc gọi và chọn một hoặc nhiều hiệu ứng tùy chỉnh giọng nói như thay đổi cao độ trong giọng nói, cách ngắt câu, tốc độ nói, tùy theo loại hiệu ứng lựa chọn. Nếu không muốn sử dụng các hiệu ứng tích hợp khi gọi bằng Skype, người dùng chỉ cần chọn và phát một audio track, và tạo bản kết hợp hiệu ứng theo ý thích.

Voice Changer for Skype chiếm dụng nguồn tài nguyên thấp với thời gian hồi đáp tốt, chưa từng xuất hiện sự cố hay lỗi crash trong quá trình hoạt động và chắc chắn là ứng dụng mang tiếng cười đến cho các cuộc gọi Skype của bạn!

Ngoài ra phần mềm Fake Voice cũng có chức năng thay đổi giọng nói trên phần mềm Skype, rất thú vị khi bạn dùng để Chat Voice, ngoài ra Fake Voice cung cấp hàng trăm hiệu ứng âm thanh khác nhau, tính năng thay đổi các thông số âm thanh theo ý muốn.

Cùng với những tính năng đa dạng hữu ích của phần mềm Voice Changer for Skype hiện nay cũng có nhiều phần mềm chat chia sẻ file trực tuyến được đánh giá cao về tính năng cũng như mức độ hữu ích như phần mềm vChat cho Mac giải pháp trò chuyện, chat trực tuyến, phù hợp với những ai làm việc ở vị trí kinh doanh, thường xuyên phải quản trị website giúp cho việc trao đổi trả lời khách hàng được nhanh, cập nhật hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường như gọi điện hay gmail. vChat cho Mac khá dễ dàng trong việc cài đặt và sử dụng do vậy đây được xem là một phần mềm khá được người dùng Việt đánh giá cao. 

Các tính năng chính:

 

- Thay đổi giọng nói.

- Nhiều hiệu ứng và thông số tùy chỉnh.

- Tạo bản kết hợp hiệu ứng theo ý thích.


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Changer for Skype được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer for skype là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Changer for Skype 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm