download Voice Volume Catcher cho iPhone

Voice Volume Catcher

 cho iPhone

Download Voice Volume Catcher - Game luyện giọng nói, học giao tiếp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/06/2020

Voice Volume Catcher là game luyện giọng nói trên thiết bị di động Android và iOS, cho phép người chơi học cách điều chỉnh âm lượng giọng nói, rất cần thiết để giao tiếp với người khác, Khi bạn nói vào microphone trên điện thoại, các loài động vật sẽ cầm giỏ đi xung quanh và bắt trái cây và đồ ăn khác rơi xuống từ trên cây.


Tham khảo lời khuyên từ giáo viên và phụ huynh có con nhỏ tham gia lớp học LITALICO, game Voice Volume Catcher được thiết kế dành cho trẻ em gặp khó khăn trong điều chỉnh âm lượng giọng nói. Quy tắc trò chơi đơn giản với tất cả mọi người, từ trẻ con đến người lớn đều có thể chơi.

Nhắc đến game luyện thanh, nhiều người cũng đã khá quen thuộc với cái tên Don't Stop! Eighth Note với tính chất khá hài hước và vui nhộn, khi chơi Don't Stop! Eighth Note nhiệm vụ của bạn là hét thật to, thật lớn để giúp nhân vật vượt qua mọi chướng ngại trên đường đi.

Game Voice Volume Catcher là một trong 5 game được đề cử giải Ứng dụng hỗ trợ/trợ năng tốt nhất của Google Play Awards 2018. Khi trẻ chơi game, chúng có thể kiểm soát giọng nói bằng cách bảo trẻ nói giống như "với giọng của con chuột" hay "với giọng của sư tử".

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu giải đố thì Old Man's Journey sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, trong game Old Man's Journey bạn sẽ được sống trong nhiều trạng thái cảm xúc của ông lão từ mất mát, buồn đau rồi đến hi vọng thông qua những câu chuyện giàu ý nghĩa.



Liên kết tải về - [127.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng thay đổi giọng nói trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top ứng dụng thay đổi giọng nói trên điện thoại Android sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết sau. Các bạn đang tìm thì có thể tham khảo để lựa chọn cho mình app thay đổi giọng nói để làm video ấn tượng nhé.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách thay đổi giọng nói khi chat voice
    Làm thế nào để thay đổi giọng nói khi chat voice, không muốn cho người khác biết được giọng của mình và che dấu đi giọng nói thực để cho đối phương, bạn bè khó đoán hơn ? Bài viết dưới đây sẽ bật mí
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Top 10 game luyện gõ 10 ngón thay thế game Mario
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vừa chơi game vừa luyện tập gõ 10 ngón là những tiêu chí mà top game luyện gõ 10 ngón thay thế game Mario sau đây các bạn nên tải về và thử trải nghiệm. Với phương pháp luyện gõ 10 ngón cực kỳ hiệu quả chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích việc luyện gõ 10 ngón bàn phím hơn.
  • Cách đọc văn bản bằng giọng nói trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu đi công tác dài ngày hoặc đi máy bay, bạn có thể “nghe” các văn bản,tài liệu bằng giọng nói thay vì phải mở Mac và đọc bằng mắt. Có rất nhiều cách đọc văn bản bằng giọng nói trên Mac, bao gồm việc sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3. Nhưng nếu không muốn sử dụng ứng dụng của bên thứ 3, đây là đọc văn bản bằng giọng nói trên Mac đơn giản và dễ dàng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Tắt Chat Voice trong game Phục Kích
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chat Voice là một tính năng khá thú vị trong game Phục Kích, giúp gamer trao đổi nhanh trong game. Nhưng bạn có thể tắt Chat Voice game Phục Kích nếu thấy phiền phức khi nghe giọng, tiếng chửi của người khác.
  • Top phần mềm, app thay đổi giọng nói trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn đang muốn thay đổi giọng nói cá nhân khi đang chơi game, phát trực tiếp hoặc trò chuyện với bạn bè, người thân trên điện thoại cá nhân? Nếu có thì hãy tham thì hãy tham khảo các phần mềm thay đổi giọng nói, app thay đổi giọng nói tốt nhất cho điện thoại Android, iPhone dưới đây. Mặc dù khá đơn giản nhưng phương thức này có thể mang đến những điều bất ngờ đầy thú vị cho mọi người đấy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Volume Catcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice volume catcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Volume Catcher cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm