download Volume Booster Lite Cho Android

Volume Booster Lite

 Cho Android

Download Volume Booster Lite - Khuếch đại và tăng chất lượng âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2022

Volume Booster Lite có khả năng đẩy âm lượng điện thoại lên cao hơn so với mức mặc định của hệ thống. Nhờ đó, bạn sẽ có trải nghiệm nghe đã tai hơn khi chơi game, xem phim hay nghe nhạc trên thiết bị di động của mình.



1. Giới thiệu Volume Booster Lite

Ngày nay, hầu hết các điện thoại thông minh Android đều có chất lượng âm thanh tuyệt vời với loa chất lượng cao. Tuy nhiên nhiều người vẫn đang sở hữu một chiếc smartphone đời cũ hay chất lượng âm thanh của thiết bị bị suy giảm theo thời gian, trong khi niềm đam mê nghe nhạc và xem phim chỉ có tăng lên mà không bao giờ mất đi. Nếu vậy, có thể bạn sẽ cần một ứng dụng tăng âm lượng loa để làm cho âm thanh phát ra to và rõ ràng hơn nữa.

Download Volume Booster Lite, Khuếch đại và tăng chất lượng âm thanh trên Android

Và đây chính xác là những gì mà Volume Booster Lite làm, khiến tất cả các loại âm thanh trên thiết bị trở nên to hơn dù bạn đang nghe nhạc, chơi game, xem phim hay xem video. Volume Booster Lite có thể tăng âm lượng media bao gồm âm thanh video, game, nhạc và thậm chí là âm lượng hệ thống như nhạc chuông và thông báo. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng độ to và rõ ràng của loa không phụ thuộc vào phần mềm, mà nó phần lớn dựa vào kích thước vật lý của loa. Do đó, Volume Booster Lite sẽ chỉ tăng âm lượng đến một giới hạn nhất định.

Volume Booster Lite có phong cách hiện đại với giao diện dễ sử dụng. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước để điều chỉnh âm lượng mà chỉ cần thực hiện một thao tác chạm duy nhất. Ứng dụng không chỉ khuếch đại âm thanh mà còn đảm bảo người dùng có được chất lượng âm thanh rõ nét với nhiều hiệu ứng.

Cho dù bạn muốn nghe nhạc to hơn hay không muốn bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào hoặc báo thức vào buổi sáng do âm thanh quá nhỏ, thì hãy download Volume Booster Lite và để ứng dụng giải quyết vấn đề âm lượng nhỏ cho bạn.

2. Tính năng chính của Volume Booster Lite:

- Tăng âm lượng cao hơn so với mức mặc định của hệ thống.
- Dễ dàng sử dụng, chỉ với một thao tác chạm để điều chỉnh âm lượng và tăng âm lượng tới 200%.
- 2 chủ đề đơn giản nhưng đẹp mắt, màu trắng tinh khôi và màu đen sang trọng.
- Hỗ trợ các thiết bị ngoài, tai nghe, loa ngoài và Bluetooth. Bạn có thể thử tăng cường âm bass.
- Không yêu cầu root thiết bị.
- Hoàn toàn miễn phí.

3. App liên quan

Volume Booster cũng là ứng dụng giúp bạn tăng âm lượng loa của điện thoại và chất lượng âm thanh nói chung, rất hữu ích khi bạn thực hiện cuộc gọi hay nghe nhạc, xem phim, bên cạnh đó Volume Booster còn cung cấp chế độ điều khiển khi nghe nhạc như: hiển thị tên bài hát và nghệ sĩ biểu diễn, chế độ phát và tạm dừng, quyền kiểm soát khác của trình phát nhạc của bạn

Sound Booster là phần mềm tăng chất lượng âm thanh trên pc, ứng dụng có thể khuếch đại âm thanh lên mức lớn nhất, giúp bạn trải nghiệm các bản nhạc remix tuyệt vời nhất.


Liên kết tải về - [7.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume Booster Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume booster lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume Booster Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm